CafeLand - Bất kể đó là bàn ăn hay bàn tiếp khách nếu được làm bằng kính trong suốt sẽ tôn nét hiện đại và nới rộng không gian sống cho ngôi nhà có diện tích nhỏ. Dưới đây là 5 giải pháp sử dụng bàn kính để bạn tham khảo cho ngôi nhà của mình.
Thiết kế nội thất với chất liệu kính, điển hình chiếc bàn kính tròn nhỏ gọn như bàn ăn tại phòng bếp không chỉ giúp cho không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn tiết kiệm chi phí.
So với các chất liệu khác, chiếc bàn kính kiểu dáng bắt mắt sẽ giúp cho không gian phòng khách trở nên thoáng đãng khi có ánh sáng hắt vào mang đến cho căn phòng gọn gàng, ấn tượng hơn.
Trong khi đó với những ngôi nhà có thiết kế mở, tường sử dụng kính bảng lớn thì sự có mặt chiếc bàn kính hình chữ nhật trong không gian này không chỉ tăng thêm diện tích mà còn giúp căn phòng mới mẻ, thoáng sáng hơn.
Bàn kính tròn kết hợp cùng họa tiết – sự hiện diện của chiếc bàn kính chân kim loại cạnh bức tường xám có họa tiết là một sự kết hợp vô cùng ăn ý và đây chính là điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng của bạn.
Ngoài ra bạn hãy sử dụng chiếc bàn kính kiểu dáng truyền thống trong không gian nội thất gỗ theo phong cách thiết kế hiện đại chắc chắn căn phòng sẽ trở nên lôi cuốn và lạ mắt.
Chu Anh (Contemporist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.