Căn hộ này vừa có đủ các không gian sống tiện nghi, vừa vô cùng trang nhã với tông màu đen - trắng được bài trí khéo léo.
Căn hộ được phân chia thành các không gian chức năng hết sức hợp lý và tiện dụng trong sinh hoạt. Ngoài ra, chủ nhân của không gian sống này cũng hạn chế tối đa các vách ngăn không cần thiết để mở rộng diện tích sử dụng cũng như làm giảm bớt sự gò bó của những bức tường.
1. Phòng khách
Ấn tượng đầu tiên về phòng khách là sự tươi sáng và thoáng đãng do màu trắng từ tường nhà, sàn nhà, bộ sofa cũng như khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng mang lại.
Không gian tiếp khách xinh xắn.
Tuy sử dụng màu trắng là gam màu trang trí chủ đạo nhưng căn phòng lại không hề đơn điệu và "lạnh" do chủ nhà đã khéo léo điểm xuyết những món đồ trang trí trong tổng thể không gian. Đầu tiên phải kể đến tấm thảm thổ cẩm tối màu nổi bật trên nền nhà trắng. Tấm thảm vừa có tác dụng phân vùng không gian đồng thời hoạ tiết thổ cảm cũng chính điểm nhấn khiến căn phòng thoát khỏi sự buồn tẻ.
Thảm thổ cẩm lạ mắt chính là điểm nhấn cho căn phòng màu trắng.
Những chiếc gối trang trí đen - trắng hiện đại, những món đồ trang trí nhỏ nhắn cùng những chậu cây cảnh xanh tươi cũng có tác dụng thêm màu sắc, giúp không gian sống thêm đẹp mắt.
Đối diện cửa sổ, cạnh cửa ra vào là góc làm việc và hệ thống giá sách nhỏ nhưng vô cùng độc đáo và gọn nhẹ. Kệ đựng chỉ là những tấm ván mỏng. Giá treo được chia thành nhiều nấc cài để chủ nhà dễ dàng bố trí kệ theo chiều cao phù hợp.

Hệ thống bàn làm việc gọn và tiện lợi.

2. Bếp và bàn ăn
Không gian bếp được phân chia với phòng khách bằng một vách ngăn lửng. Vách ngăn này có tác dụng tạo ra sự tách biệt cho hai vùng không gian liền kề nhưng vẫn đảm bảo được sự thống nhất trong một tổng thể chung hài hòa. Phần mặt vách ngăn là một tấm đá granit rộng, vừa có thể sử dụng để lưu trữ đồ, vừa là chiếc bàn ăn tiện lợi với những chiếc ghế nhỏ, cao kê xung quanh.
Phần mặt vách ngăn bằng đá được sử dụng như một chiếc bàn ăn độc đáo.
Phòng bếp nhỏ nhưng gọn gàng với hệ thống tủ bếp hiện đại màu trắng và bếp ga âm nhỏ gọn. Tường bếp ốp gạch đen tương phản vừa làm tôn lên vẻ sạch sẽ của gian bếp vừa là cách phối màu sắc đẹp mắt.
Khung cửa sổ lớn vừa lấy ánh sáng vừa giúp giảm bớt mùi khi nấu ăn.
Trong gian bếp chủ nhân trồng khá nhiều chậu rau thơm, vừa làm xanh không gian sống, vừa tiện dụng để nấu nướng.
3. Phòng ngủ
Phòng ngủ vô cùng thư giãn với tông màu trắng. Những đồ trang trí với họa tiết đen - trắng không chỉ giúp căn phòng đỡ đơn điệu mà còn tạo sự liên kết giữa các không gian trong căn hộ với nhau. Màu gỗ từ chiếc tủ đầu giường và chiếc ghế mộc mạc khiến căn phòng trong ấm cúng hơn hẳn.
Phòng ngủ đơn giản và thư giãn.
Chiếc tủ quần áo mặt kính là món nội thất độc đáo của phòng ngủ.
Không chí sở hữu một khung cửa sổ mộng mơ, phòng ngủ có có một ban công nhỏ với tầm nhìn tuyệt đẹp.
Bộ bàn ghế cho 2 người được sắp xếp một cách chủ ý ngoài ban công để dành riêng cho những buổi tối thật lãng mạn. Ngoài ra, đây cũng là không gian lý tưởng để chủ nhân căn hộ nhâm nhi ly cà phê, hít thở không khí buổi sáng trong lành.

Không gian thư giãn ưa thích của chủ nhân căn nhà.



Tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công.
4. Phòng tắm
Phòng tắm lại là sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu đen trắng thể hiện từ sàn nhà cho đến tường. Những mảng màu đan xen nhịp nhàng mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho người sử dụng. Hệ thống tủ cao được sử dụng cũng giúp lưu trữ được một lượng khá lớn các phụ kiện nhà tắm như các loại hóa chất tẩy rửa, khăn tắm và giấy vệ sinh.
Phòng tắm hiện đại, sạch sẽ với tông màu đen - trắng.
Giống như phòng ngủ, phòng tắm cũng được nhấn nhá với một số nội thất bằng gỗ như viền gương, bệ chậu rửa hay kệ nhỏ rất đẹp và sáng tạo.
Sự xuất hiện đầy ấm áp của nội thất gỗ.
Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.