CafeLand - Đây là một ngôi nhà tọa lạc tại ngoại ô Nam Phi được thiết kế sáng tạo từ các kiến trúc tài năng đến từ Inhouse Architect và chắc chắn nhiều chàng trai tuổi teen sẽ phải ghen tị.
Xuất phát từ nhu cầu có thêm khoảng không gian riêng vui chơi thoải mái cho chàng trai tuổi teen thay vì phải đến một nơi bên ngoài, Inhouse Architects đã đưa ra ý tưởng dựng lên một hang động nằm ngay tại các không gian còn thiếu trong nhà với đầy đủ tiện nghi. Đây cũng chính là nơi chàng trai tuổi teen và các bạn của mình sẽ thật thỏa sức vui đùa theo cách của riêng mình.
Khu vực phòng khách được thiết kế nổi bật nhất trong hang động, đóng vai trò như một khu giải trí ngay tại trung tâm với kết cấu nhiều thanh gỗ xếp dạng mái vòm gia cố chặt chẽ từ sàn đến trần thêm hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và hệ thống âm thanh bố trí xung quanh.
Bên trong nhà không chỉ rộng mà còn dư diện tích để thiết kế thêm sân trượt ván lòng chảo kết hợp phong cách nghệ thuật đường phố như vẽ tranh tường graffiti. Tất cả mang đến cho ngôi nhà ngoại ô một không gian sống vẻ vui tươi, tự do và thoáng đãng.
Chu Anh (Contemporist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.