Nhà thiết kế thời trang Calvin Klein vừa mạnh chi 25 triệu USD (khoảng hơn 540 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự rộng 9.300 m2 không thể đẹp hơn trên ngọn đồi Hollywood.
Đường vào biệt thự là một cây cầu kính bắc ngang qua bể bơi xanh biếc nằm ở phía dưới. Cây cầu này giúp cho người đi vào biệt thự có cảm giác thoải mái, thư giãn và hoàn toàn trút bỏ mọi bận rộn, náo nhiệt ở lại phía sau.
Những ngọn đèn phát sáng từ mặt nước long lanh tạo sự chào đón nồng nhiệt với chủ nhân cũng như khách mời đến với biệt thự.
Bên trong biệt thự, những bức tường kính tạo chiều sâu đẹp mắt với trần nhà trong suốt cao 4 mét. Những chùm đèn kiểu dáng hiện đại tạo sự sang trọng, hào nhoáng cho phòng khách.
Hầu hết các phòng đều được mở thoáng hoàn toàn để ánh sáng mặt trời có thể tràn ngập toàn bộ căn biệt thự.
Tầng hầm của biệt thự có những chiếc ghế tựa thư giãn, một màn hình xem đá banh... giống như một trung tâm vui chơi giải trí hiện đại tại gia. Bên cạnh đó còn có một quầy bar phục vụ đầy đủ các loại đồ uống.
Các bức tường kính thậm chí còn có thể dịch chuyển để tạo không gian mở cho căn biệt thự.
Dưới cây cầu để đi vào căn biệt thự có một hiên nghỉ với ghế ngồi thư giãn bên cạnh bể bơi
Một bể bơi vô cực 20 mét ngoài trời tuyệt đẹp.
Đứng ở bất cứ phòng nào của căn biệt thự cũng có thể nhìn thấy cảnh đẹp xung quanh. Tổng cộng có năm phòng ngủ và bảy phòng tắm tất cả.
Phòng nghỉ trên sân thượng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn khi bức tường kính ngăn cách phòng với bể bơi bên ngoài đã được thu gọn, dịch chuyển.
Một số tiện nghi tuyệt vời khác của biệt thự phải kể tới như garage có thể chứa được 8 chiếc ô tô hay một rạp hát gia đình dành cho khoảng 12 người.
Chủ đề: Nhà của "Sao",
VTC News
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.