Elton John được biết đến là ca sĩ, nhà soạn nhạc, nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới. Elton John vừa 'tậu' căn biệt thự mới trị giá 19 triệu bảng Anh (khoảng 646 tỷ).
Elton John là ca sĩ, nhà soạn nhạc, nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới. Ông hiện đang sống rất viên mãn bên bạn đời đồng tính là nhà sản xuất phim kém 16 tuổi - David Furnish. Cặp đôi có 2 con chung, bằng cách lấy tinh trùng của một trong 2 người kết hợp với trứng hiến tặng và nhờ người mang thai hộ.
Mới đây, Elton John và đã chi 19 triệu bảng Anh (khoảng 646 tỷ đồng) để mua căn biệt thự nằm tại khu Beverly Hills. Biệt thự gồm 10 phòng ngủ, 10 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, 9 lò sưởi, gara xe dưới lòng đất, khu sinh hoạt rộng rãi, rạp chiếu phim, hầm rượu, phòng tập thể dục....
Ngoài biệt thự này, danh ca Elton John còn có một ngôi nhà ở Beverly Hills, bất động sản ở Atlanta, một thự xa hoa trên đỉnh Mont Boron, khu đất ở Windsor và một căn nhà tại khu vực Holland Park khu vực, London.
Căn biệt thự siêu sang 646 tỷ của danh ca huyền thoại Elton John.
Elton John và bạn đời đồng tính David Furnish bên hai con.
Theo GĐVN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.