CafeLand - Nằm cách Venice (Italy) khoảng 7km về phía Đông Bắc, thị trấn nhỏ trên đảo Burano hiện ra duyên dáng với những ngôi nhà cổ tích mang bảy sắc cầu vồng rực rỡ.
Burano thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến xem ngôi nhà sơn màu sáng của nó. Chỉ với 45 phút đi từ Venice bằng thuyền, thật hoàn hảo cho một chuyến đi trong ngày dễ dàng để khám phá đảo nhỏ này.
Quần đảo gồm bốn hòn đảo nhỏ, tất cả được kết nối với nhau bằng cầu. Kênh hẹp cung cấp đường cho thuyền đi lại cho ngư dân cũng như du khách.
Theo truyền thuyết, ngư dân là những người đầu tiên sơn nhà của họ bằng màu cầu vồng chúng ta thấy ngày nay. Họ dùng những màu sắc sặc sỡ như ngọn đèn hải đăng cho phép họ nhìn thấy nhà của họ từ một khoảng cách dài trong khi đánh cá.
Người dân nơi đây không thể vẽ ngôi nhà của mình theo một màu bất kỳ, các màu sắc được lựa chọn một cách hệ thống, sử dụng một mô hình phát triển từ thế kỷ trước. Bất cứ ai muốn sơn nhà phải viết một bức thư cho chính phủ, đơn vị chức năng sẽ đưa ra một danh sách các màu được phép sơn cho ngôi nhà nhà đó.
Nơi đây không những thu hút bởi kết cấu độc đáo của những ngôi nhà mà còn nổi tiếng với nghề thêu ren, đăng-ten truyền thống, những sản phẩm thủ công sáng tạo và món ăn được làm từ hải sản tươi sống.
Đối với lịch sử và kiến ​​trúc độc đáo ở Ý, Burano thật sự là nơi tuyệt vời bạn nên khám phá và trải nghiệm.
TH (HouseBeautiful)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.