Có biết bao nhiêu loại lối đi khác nhau ở trong vườn, cả về vật liệu lẫn phương pháp kiến tạo. Hãy chọn cho mình loại lối đi thích hợp nhất.
Nhẹ nhàng và tự nhiên với cỏ


Có lẽ cỏ là vật liệu tự nhiên nhất trong tất cả các loại vật liệu mà lại không kém phần lãng mạn. Thật tuyệt vời khi được dạo chơi dưới những tán cây xanh mát mà lại cảm nhận được những thảm cỏ êm dịu dưới chân mình. Thậm chí bạn có thể ngả lưng ngay trên lối đi để thấy được cảm giác êm mượt như nhung mà không loại vật liệu nào có được.

Sỏi - lối đi trị liệu

Những viên sỏi nếu tác động lên gan bàn chân sẽ có tác dụng như một chiếc bàn mát xa làm mạch máu lưu thông được tốt hơn. Ngoài ra sỏi cũng là một biện pháp giữ ẩm cho đất hiệu quả.

Những viên đá tự nhiên

Những viên đá này được lựa chọn một cách ngẫu nhiên để tạo nên một lối đi vừa thô mộc vừa tiện dụng. Điểm đặc biệt của loại vật liệu này là càng sử dụng lại càng thêm bám chặt xuống đất.

Con đường bê tông bằng phẳng


Những tấm bê tông tạo nên một lối đi bằng phẳng nhưng vẫn không kém phần kịch tính. Hai bên lối đi, những luống cây được trồng sát vào đường nhằm làm bớt vẻ thô cứng của bê tông và tạo nên những đường viền đẹp mắt.

Đá phiến

Tuy hơi đắt so với các lựa chọn khác nhưng hiệu quả đem lại thì không thể phủ nhận. Với những khu vườn rộng, có nhiều không gian sinh hoạt thì những lối đi như thế này làm tăng thêm độ sang trọng và khiến việc kết nối các không gian thêm dễ dàng hơn.
Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.