CafeLand - Giáng sinh đang đến và bạn đang tìm kiếm những ý tưởng cho mùa lễ hội đặc biệt này. Hãy bắt đầu trang trí cho cửa sổ.

Nếu ngôi nhà bạn đang sống không có quá nhiều không gian, hãy tạo điểm nhấn cho ngày giáng sinh trên cửa sổ, chỉ với vài sợi dây kim tuyến lấp lánh, vài quả châu hoặc một cành thông nhỏ.

Rất thường được sử dụng trong trang trí mùa giáng sinh, vòng hoa là một phụ kiện làm đẹp ngôi nhà hiệu quả. Chúng có thể được làm một cách cầu kỳ bằng hoa, lá, dây ruy băng,... nhưng cũng có thể làm đơn giản bằng cách kết những quả thông khô lại với nhau.

Những quả cầu được xếp từ giấy cũng là gợi ý hay.

Một vòng hoa từ các loại quả khô và treo ở phía trước cửa sổ. Bạn có thể sử dụng cam, chanh hoặc loại trái cây nào khác mà bạn yêu thích. Chúng không chỉ đẹp mắt mà còn có hương thơm thoang thoảng dễ chịu.

Những bông hoa tuyết dán trực tiếp lên cửa sổ cũng đủ khiến một góc nhà trông lung linh hơn hẳn.

Đây là một trong những ý tưởng khá đơn giản và tiết kiệm khi trang trí nhà mùa giáng sinh. Tất cả những gì bạn cần là vài chiếc chậu nhỏ, dây ruy băng và những quả thông khô.

Nến thường được sử dụng để trang trí nhà cửa vào mùa giáng sinh vì chúng mang lại cảm giác ấm cúng. Bạn có thể đặt nến vào giữa một bó quế nếu muốn không khí thoang thoảng mùi hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.