Cửa chính của nhiều nhà đối diện với cầu thang và không hợp với phong thủy, nhưng trong những nhà tập thể kiểu cũ vẫn giữ kiến trúc này, mang lại nhiều bất lợi cho gia chủ.

Đối với những căn nhà tập thể cũ, hay nhà đông người phải chia tầng, chia phòng, thường hay gặp phải tình trạng của phòng của bạn đối diện với cầu thang.

Nếu cửa chính của phòng bạn, hay nhà bạn đối diện với cầu thang hướng xuống dưới, thì khí tốt sẽ theo đó mà thoát đi không có lợi cho tài vận của chủ nhà, hơn nữa cửa quay theo hướng nào còn ảnh hướng nhất định tới những người trong nhà.

- Cửa chính phía Đông đối diện với cầu thang hướng xuống thuộc quẻ Chấn, ảnh hưởng xấu nhất tới con trai lớn trong nhà.

- Cửa chính phía Đông Nam đối diện với cầu thang hướng xuống thuộc quẻ Tốn, ảnh hưởng xấu nhất tới con gái lớn trong nhà.

- Cửa chính phía Nam đối diện cầu thang hướng xuống thuộc quẻ Ly, ảnh hướng xấu nhất tới con gái thứ hai trong nhà.

- Cửa phía Tây Nam thuộc quẻ Khôn, ảnh hưởng xấu nhất tới người mẹ.

- Cửa phía Tây thuộc quẻ Đoài, ảnh hưởng xấu nhất tới con gái thứ ba.


- Cửa chính phía Tây Bắc thuộc quẻ Càn, ảnh hưởng xấu nhất tới chủ nhà.

- Cửa phía Bắc thuộc quẻ Khảm, ảnh hưởng xấu nhất tới con trai thứ hai.

- Cửa phía Đông Bắc thuộc quẻ Cấn, ảnh hưởng xấu nhất tới con trai thứ ba.

Phương pháp hóa giải đơn giản nhất là bạn nên treo trước cửa một tấm kính lõm, vì kính lõm có thể thu khí lại, không để khí tốt thoát ra ngoài.

Chủ đề: Phong Thủy Cầu Thang,
Theo Phong Thủy Trung Quốc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 9 điều kiêng kị trong phong thủy cầu thang và cách hóa giải

    9 điều kiêng kị trong phong thủy cầu thang và cách hóa giải

    Cầu thang trong phong thủy truyền thống ít được nhắc tới bởi kiến trúc nhà cao tầng khi đó chưa phổ biến. Tuy nhiên, với kiến trúc hiện đại ngày nay, cầu thang dần dần được quan tâm nhiều hơn, bởi đây là trục giao thông quan trọng, có tác dụng lưu ch...

  • Cách tính số bậc thang chuẩn phong thủy

    Cách tính số bậc thang chuẩn phong thủy

    Có bao nhiêu cách tính số bậc thang trong phong thủy? Cách nào là cách đúng nhất, ứng nghiệm nhất? Ngoài lưu ý số bậc thang chuẩn phong thủy, còn quan tâm vấn đề nào khác của cầu thang? Hãy cùng  cafeland giải đáp các câu hỏi trên....

  • Những quan niệm sai lầm về phong thủy khi bố trí cầu thang

    Những quan niệm sai lầm về phong thủy khi bố trí cầu thang

    Cầu thang có vai trò đặc biệt quan trọng, chính là chìa khóa để giải quyết không gian trong nhà tầng. Nhà có độc đáo hay không, đáp ứng được nhu cầu hay không, là do ý tưởng bố trí cầu thang chi phối. Vì vậy, phong thủy cầu thang luôn được quan tâm, ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.