Cùng sinh năm Canh Thân 1980, Hồ Quỳnh Hương, Minh Quân, Quang Lê đều sở hữu những căn biệt thự đắt giá.
1. Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương sinh ngày 16/10/1980 (Canh Thân) tại Hạ Long, Quảng Ninh. Giọng ca đất mỏ là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi được đánh giá cao về cả khả năng thương mại và nghệ thuật. Bên cạnh việc đi lưu diễn, cô cũng là giảng viên của trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
Ngôi nhà ba tầng sở hữu kiến trúc hiện đại, sang trọng của Hồ Quỳnh Hương ở Tp.HCM
Tuổi thơ của Hồ Quỳnh Hương khá vất vả nên khi lớn lên cô luôn mong muốn có một chốn riêng tư ấm cúng. Vì vậy, không chỉ phòng khách mà toàn bộ các căn phòng trong nhà đều được trang trí màu vàng kem, đồ nội thất gỗ cùng ánh sáng vàng tạo cảm giác bình yên.
Trong căn nhà của mình, Hương cảm thấy thư giãn nhất khi ở trong phòng ngủ và phòng thiền
2. Minh Quân
Minh Quân sinh ngày 18/7/1980 là nam ca sĩ nổi tiếng cả về giọng ca lẫn ngoại hình vào những năm 2000. Anh là một trong số ít những nam ca sĩ không quyết định Nam tiến mà gắn bó với mảnh đất Hà thành. Hiện nay, anh sống trong một căn hộ chung cư rộng khoảng 200m2 ở Thành Công, Láng Hạ, Hà Nội.
Tại phòng khách, nam ca sĩ đã quyết định chọn một bộ sopha màu đen để nổi bật trên nền tường màu trắng. Anh tâm sự bộ sopha có chiều dài 3m và chiều rộng 1m nên nhiều khi mệt mỏi quá anh có thể nằm ngủ luôn tại đây.
Khu vực 'Nghe - Nhìn' mà nam ca sĩ yêu thích nhất trong nhà
Mặt đá granite màu đen tạo sự tương phản với tủ bếp màu trắng.
3. Quang Lê
Quang Lê sinh ngày 24/01/1981 nhưng tính theo tuổi âm lịch thì anh vẫn thuộc Canh Thân. Nam ca sĩ được đánh giá là một trong những người trẻ thành công nhất theo con đường nhạc dân ca truyền thống. Thu nhập từ việc hoạt động nghệ thuật cho phép anh tậu được một căn biệt thự hoành tráng tại Mỹ.
Căn biệt thự nổi bật bởi thảm cỏ xanh mướt và hàng dừa do tự tay ba Quang Lê trồng
Từng khu vực nhỏ trong nhà được bài trí cẩn thận. Trong nhà còn có một phòng thu cá nhân của nam ca sĩ
Phòng ngủ vừa đủ cho một chàng trai độc thân sinh sống
  • Ngắm biệt thự vườn của ca sĩ Hồ Lệ Thu

    Ngắm biệt thự vườn của ca sĩ Hồ Lệ Thu

    Hồ Lệ Thu là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại với phong cách sexy, bốc lửa. Những năm gần đây, cô thường xuyên trở về VN tham gia các chương trình ca nhạc, chính vì thế, nữ ca sĩ quyết định "tậu" một căn nhà ở VN để tiện cho công việc.

  • Biệt thự sang trọng của diễn viên Hiền Mai

    Biệt thự sang trọng của diễn viên Hiền Mai

    Cô giáo Mai của phim "Tuổi thần tiên" sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con trai trong căn biệt thự sang trọng tại quận 2.

Khám phá
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.