CafeLand - Hãy chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để chuẩn bị đón mùa đông trong ngôi nhà của bạn. Việc làm này có thể không được vui vẻ và thú vị như dọn nhà để đón mùa xuân, tuy nhiên đó vẫn là điều bạn cần phải làm. Trong khi dọn dẹp ngôi nhà, bạn có thể bắt đầu trang trí lại mọi thứ một chút để thấy mùa đông thật thú vị và ấm áp.

Việc dọn nhà để đón đông không cần phải mất nhiều thời gian, chỉ cần một vài thay đổi nhỏ sẽ là đủ. Ví dụ, bạn có thể bắt đầu bằng cách thêm một số thảm bên khu vực gần giường hoặc ghế sofa, nơi mà bạn thường xuyên đi bộ. Hoặc thêm một vài tấm rèm cửa có màu ấm ấp.

Sau đó, bạn hãy chắc chắn rằng lò sưởi của bạn vẫn hoạt động tốt để sẵn sàng cho mùa đông. Làm sạch lò sưởi và chuẩn bị sẵn một số gỗ để không phải lo lắng khi bên ngoài có có tuyết. Nếu bạn muốn đi ra ngoài để tận hưởng cảm giác của mùa đông thì bạn hãy chắc chắc rằng, máng xối đã được dọn dẹp sạch và các vòi nước đã được đóng kỹ để tránh tình trạng nước bị đóng băng vì bên ngoài rất lạnh.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.