Dù nằm trơ trọi giữa không gian bao la của sa mạc Utah, khách sạn gia đình Aman vẫn được biết đến với sự xa hoa khi giá phòng nghỉ ở đây có mức 7.000 USD/đêm.

Nếu chỉ nhìn từ bên ngoài, khách sạn này không có gì ấn tượng nhưng khi bước vào bên trong, chắc chắn bạn sẽ choáng bởi thiết kế sang trọng và những đồ nội thất xa xỉ ở đây. Được thiết kế theo dạng hình hộp và trải dài trên diện tích hơn 200ha, không gian của khách sạn có lối kiến trúc rất hiện đại, được chia thành từng biệt thự nhỏ riêng biệt.

Mặc dù là khách sạn được xây dựng tại vùng sa mạc hẻo lánh của nước Mỹ nhưng nơi đây cũng có cảnh quan thiên nhiên với cây cối xanh tốt để thu hút khách du lịch. Các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị những đồ nội thất sang trọng, bao gồm đẩy đủ phòng ăn và phòng tắm. Giá nghỉ 1 đêm tại khách sạn này lên đến 7.000 USD (xấp xỉ 150 triệu đồng).

Được biết, khách sạn này đã từng là địa điểm nghỉ dưỡng của cặp sao nổi tiếng Hollywood - Angelia Jolie và Brad Pitt vào năm 2011. Tại đây còn có khu spa rộng 25.000km2 và hồ bơi ngoài trời phục vụ khách du lịch khi nghỉ dưỡng ở khách sạn.

Nếu bạn thuê 1 căn biệt thự 4 phòng ngủ, 1 bếp ăn, phòng khách có lò sưởi, phòng thư giãn và hồ bơi riêng thì giá thuê có thể lên đến 7.500 USD/đêm.

Bạn cũng không nên lo ngại về sự buồn chán nếu nghỉ dưỡng tại khách sạn này vì ở đây cũng cung cấp các dịch vụ du lịch lý thú như: cưỡi ngựa, bơi thuyền, thậm chí còn có những tour du lịch mạo hiểm.

Những hình ảnh tại khách sạn gia đình Aman:

VTV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.