Tới thành phố Las Vegas sầm uất, du khách có thể du hý trọn vẹn một vòng thế giới mà chẳng phải đi nhiều.
1. Venetian
Công trình phức hợp sòng bạc - khách sạn Venetian trị giá 1,5 tỷ đô la, xây dựng mô phỏng theo tòa tháp St Mark's Campanile ở Venice, Italy mang vẻ đẹp hài hòa theo phong cách đậm chất Địa Trung Hải từ ngoài vào trong. Venetian sang trọng và tráng lệ như một cung điện hoàng gia Châu Âu.
2. Luxor
Không cần phải đến Ai Cập để ngắm kim tự tháp Giza hùng vĩ, bởi khi đến Las Vegas bạn có thể hoàn toàn mãn nhãn với Luxor, một công trình khách sạn kiêm sòng bạc khác ở dải Las Vegas, lấy theo tên thành cổ Thebes của Ai Cập (nay là Luxor) dưới hình dáng một kim tự tháp vút cao và bức tượng nhân sư nổi tiếng bên bờ sông Nile.
3. Paris Las Vegas
Nằm ngay trong lòng Las Vegas, khu khách sạn sang trọng Paris Las Vegas “bê nguyên” tháp Eiffel hùng vĩ của Pháp cùng lối ra vào thiết kế có phần giống nhà hát Paris để thỏa nỗi nhớ nhà của các thượng đế đến từ Pháp và để tạo cảm giác như ở chốn “kinh đô ánh sáng” cho mọi du khách khắp năm châu.
4. Caesars Palace
Với mong muốn mang đến cho thượng khách cảm giác như các vị hoàng đế thời La Mã cổ đại, khu liên hiệp khách sạn - sòng bạc siêu sang trọng Caesars Palace gồm 3.960 phòng đã ra đời.
Với lối kiến trúc Roma cổ, tinh xảo cùng rất nhiều bức tượng mang tên các vị hoàng đế La Mã, Caesars Palace luôn là nơi dừng chân của các vị khách siêu VIP, trong đó có tổng thống Barack Obama và nữ danh ca Celine Dion.
5. Tropicana
Từng là phim trường của các bộ phim như “Viva Las Vegas” (1964) do Elvis Presley thủ vai chính, hay là nơi dừng chân của điệp viên 007 James Bond trong “Diamonds Are Forever” (1971) và cũng là nơi Bố già 1 và 2 được bấm máy quay, khu sòng bạc - nghỉ dưỡng Tropicana được xây dựng như “chốn thiên đường” bao quanh bởi hàng dừa, cọ ở bãi biển miền Nam thành phố Miami đầy nắng gió, bang Florida, Mỹ.
6. Imperial Palace
Las Vegas Strip cũng không quên xây dựng khu khách sạn như chốn hoàng cung ở Châu Á với hình tượng hai con rồng uốn lượn trước cửa ra vào. Đến Imperial Palace, thượng khách còn có thể được chiêm ngưỡng showroom xế hộp cổ điển rộng nhất thế giới nơi trưng bày hơn 250 chiếc xe hơi cổ trị giá lên đến 100 triệu USD.
7. Monte Carlo
Không cần phải đích thân đến công quốc xứ Monaco - “vùng đất của những triệu phú” ở Tây Âu xa xôi để ngồi chơi trong sòng bạc Monte Carlo xa hoa, nổi tiếng, thượng khách cũng có thể “vung tiền” hay dạo chơi ở khu khách sạn - sòng bạc lấy đúng tên của thị trấn nhỏ xinh bên trời Âu tại Las Vegas.
8. Mandalay Bay
“Khối vàng ròng” hiện lên hùng vĩ một góc trời, không đâu khác chính là tòa khách sạn 3.309 phòng vô cùng sang trọng và lộng lẫy Mandalay Bay. Thiết kế không gian của khu cao ốc với 3 hồ bơi rộng lớn, một thác nước nhân tạo cùng một bể cá mập ngầm khổng lồ và 2 đường hầm trong suốt dưới nước mang đến cho các thượng đế cảm giác đang ở miền nhiệt đới đầy nắng gió Myanmar.
9. Bellagio
Có vẻ như phong cách Italy ảnh hưởng khá nhiều đến thiết kế của các khu cao ốc tại Las Vegas Strip. Khu nghỉ dưỡng vô cùng tráng lệ và đắt đỏ Bellagio cũng được lấy cảm hứng từ hồ Como, một khu nghỉ dưỡng “khét tiếng” ở vùng Bellagio, Italy.
Điểm nổi bật, đáng nhớ của Bellagio không chỉ nằm ở những thiết kế tao nhã, những khối thủy tinh hình lá sen đầy màu sắc trên trần ở sảnh khách sạn mà nơi đây còn có một khu vườn thực vật đa sắc cùng hồ nước rộng lớn với những “vũ điệu” sống động của nước.
10. Mirage
Vùng đảo phía Nam Thái Bình Dương là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến du hý vòng quanh thế giới tại Las Vegas. Khu liên hiệp khách sạn - sòng bạc rộng 9.300 mét vuông Mirage với thiết kế hồ bơi rộng lớn cùng hòn đảo nhân tạo nước chảy róc rách, xanh tươi sẽ khiến bạn quên đi cái nóng vùng sa mạc Nevada mà yên tâm nghỉ dưỡng tại hòn đảo xa ngoài khơi Thái Bình Dương.

Theo Ione
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.