CafeLand – Trong thiết kế nội thất, có thể sử dụng nhiều chi tiết để tạo ấn tượng và làm đẹp cho một ngôi nhà. Không quá cầu kỳ, chỉ với bức tường nghệ thuật độc lạ, căn hộ của cặp vợ chồng trẻ sau đây đã khiến nhiều người ghé thăm phải “đứng hình”.

Căn hộ xinh đẹp có một phòng ngủ này nằm ở Bucharest, Romania. Chủ sở hữu của nó là một cặp vợ chồng nghệ sĩ trẻ.

Theo các nhà thiết kế của Studio3plus, vì chủ nhà là nghệ sĩ và họ muốn không gian sống của mình phải thực sự ấn tượng và nghệ thuật. Do đó, các nhà thiết kế phải làm việc và tư vấn khá kỹ cho họ trước khi quyết định tạo sự khác biệt bằng một bức tranh nghệ thuật trên tường.

Để gây sự chú ý ngay khi bước vào nhà, bức tranh nghệ thuật được gần cửa chính dẫn đến phòng khách.

Dù bức tranh khá hoàn hảo song các nhà thiết kế đã hỗ trợ chủ nhà viết thêm chữ ký phía dưới để ghi lại dấu ấn cá nhân và làm nền khéo léo.

Không gian sống hiện đại, nội thất được kết hợp giữa các vật liệu tự nhiên và công nghiệp. Sàn bằng gỗ được phủ khắp nhà, tủ gỗ cũng sử dụng liền kề nhau trong nhà bếp.

Thân cây gỗ cũng được dùng làm bàn trong phòng khách.

Trong khi đó, giá để rượu lại làm bằng kim loại, phá vỡ mạch nội thất bằng gỗ.

Trái ngược với thiết kế phức tạp trong phòng khách, phòng ngủ có một thiết kế tối giản hơn, xóa bỏ mục đích là không gian trung tâm. Tạo ra một môi trường hoàn toàn yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Phòng tắm thanh lịch với bồn rửa màu trắng trên bàn kính màu xanh mát mắt và có cả hoa tươi.

Sơ đồ thiết kế căn hộ

  • Căn hộ 34 m2 xứng đáng gọi là nhà

    Căn hộ 34 m2 xứng đáng gọi là nhà

    CafeLand – Mặc dù có diện tích khiêm tốn với 34 m2 nhưng nhờ bố trí nội thất hợp lý, căn hộ sau đây ở Bắc Âu vẫn rất thoải mái với đầy đủ các phòng chức năng và xứng đáng gọi là nhà.

  • Căn hộ trẻ trung nhờ màu sắc sinh động

    Căn hộ trẻ trung nhờ màu sắc sinh động

    CafeLand – Trong thiết kế nội thất, màu sắc không chỉ giúp phân vùng không gian trong nhà mà còn tạo ra phong cách và cá tính riêng. Hãy làm sáng lên ngôi nhà của mình và cho mọi người cảm nhận nó trẻ trung, sôi nổi bằng việc sử dụng các màu sắc tươi sáng như căn hộ sau đây.

  • Căn hộ 38 m2 tươi sáng và ấm cúng

    Căn hộ 38 m2 tươi sáng và ấm cúng

    CafeLand - Nhỏ, thoải mái và tươi sáng, căn hộ sau đây sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng và có thể là nguồn cảm hứng để bạn làm mới hay trang trí một căn hộ nhỏ.

  • Căn hộ 48m2, bố trí nội thất như thế nào?

    Căn hộ 48m2, bố trí nội thất như thế nào?

    CafeLand - Trên thị trường bất động sản hiện nay, những sản phẩm căn hộ nhỏ dạng studio ngày càng được khách hàng quan tâm, đặc biệt đối với những người trẻ độc thân. Với 48m2 căn hộ, sẽ không là quá nhỏ cho mọi sinh hoạt thường ngày nếu ta biết cách bố trí nội thất hợp lý.

  • Trang trí nhà nhỏ với đồ họa dễ thương

    Trang trí nhà nhỏ với đồ họa dễ thương

    CafeLand – Nhiều người yêu thích các chi tiết hình học, đồ họa và muốn trang trí chúng trong nhà. Tuy nhiên, đối với những căn hộ nhỏ việc trang trí cần khéo léo hơn.

  • Căn hộ 21 m2 đẹp khó tin

    Căn hộ 21 m2 đẹp khó tin

    CafeLand – Chỉ với 21 m2 nhưng với thiết kế thông minh cùng việc bố trí hợp lý nội thất, căn hộ sau đây không chỉ đẹp mà còn rộng một cách khó tin.

Thịnh Châu (F.H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.