CafeLand - Căn hộ có diện tích nhỏ 50m2 này tọa lạc tại tầng 4 của tòa nhà kiểu cũ của những năm 1920 có tên là Milanese. Nhưng sau đó đã được thay đổi diện mạo, trở thành ngôi nhà kiểu mẫu đáng mơ ước của giới trẻ qua bàn tay sáng tạo của kiến trúc sư trẻ đến từ AIM Studio.
Mong muốn của gia chủ là sở hữu một phòng bếp rộng rãi và phòng tắm như một mô hình spa thu nhỏ tại gia. Hẳn nhiên đây không phải là bài toán chưa có lời giải bởi kiến trúc sư đã tìm ra phương án tốt nhất, trong đó có ý tưởng tổ chức lại các không gian chức năng, chi tiết hóa với các họa tiết trang trí mang đậm phong cách thiết kế nội thất hiện đại.
Nhìn chung chất liệu gỗ luôn ưu tiên hàng đầu nên có mặt tất cả các phòng trong ngôi nhà, từ sàn lót gỗ, bộ bàn ghế ăn đến tủ quần áo, giường… tạo nên sự vững chắc và sang trọng. Riêng phòng bếp, kiến trúc sư đã gửi vào đó màu sắc tương phản trắng đen với cách bài trí đan xen các chất liệu thép, đá cẩm thạch khá đồng bộ tại gian bếp nấu. Hơn thế nữa khi kết hợp cùng thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho chủ nhân cảm hứng sáng tạo nên bữa ăn hạnh phúc.
Về phòng tắm, nơi có những ô gạch họa tiết trang trí nổi bật trên tông màu trắng sang trọng không hề giấu kín và được tương phản với tấm gương đụng trần đặt tại hành lang đã phần nào cảm hóa không gian này trở nên rộng hơn về thị giác.
Trong khi đó, phần còn lại của ngôi nhà sẽ được ưu tiên cho phòng ngủ. Đây cũng chính là không gian có nhiều biến tấu lạ mắt từ tủ quần áo. Khi bản lề cánh tủ xoay từ 90 đến 360 độ cũng là lúc ta sẽ phát hiện bên trong có nhiều ngăn đựng các vật dụng cá nhân rất gọn gàng.
Chu Anh (Yatzer)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.