CafeLand - Trong thời buổi hiện đại, không ít người lựa chọn cho mình cuộc sống độc thân, tự do với suy nghĩ và hành động. Những người như thế thường có cá tính mạnh mẽ, có suy nghĩ độc lập trong mọi việc. Điều đó được thể hiện rõ nét qua ngôi nhà của họ.

Công ty A.I.DECOR có dịp được làm việc với một khách hàng nữ cá tính như vậy qua thiết kế nội thất cho căn hộ 3 phòng ngủ của chị. Tuy ở một mình nhưng chị chọn cho mình một chung cư 3 phòng ngủ với ý định thiết kế nó thành những phòng chức năng riêng biệt.

Phòng khách rộng hơn 30m2 là nơi chị tiếp khách nhưng vẫn là không gian thể hiện nhiều niềm đam mê từ lâu của chị đó là tranh ảnh, piano và những quyển sách hay.

Là một người độc thân thành đạt với nhiều sở thích như vậy, A.I.DECOR phải thiết kế sao cho gia chủ có nhiều không gian để thực hiện những sở thích đó. Cây piano và những quyển sách quý của chị đều được trưng bày ngay khu vực phòng khách như bày tỏ với khách thăm nhà niềm đam mê lớn của gia chủ.

Mảng tường trống khu bàn ăn được người thiết kế treo hơn 20 bức ảnh của chủ nhà đã chụp khi đi công tác, khu vực này được tôn lên nhờ ánh sáng đèn rọi tranh, vừa làm điểm nhấn cho khu bàn ăn

Gia chủ ít khi ở nhà nên khu bếp cũng được bố trí nhỏ hơn, để không gian cho phòng khách.

Bếp dài gần 3m nhưng vẩn đầy đủ chức năng cần thiết cho một khu bếp hiện đại. Việc sử dụng chất liệu acrylic bóng gương cho bếp trên và melamine chống trầy cho bếp dưới đã giúp chủ nhà tiết kiệm nhiều công sức lau chùi cho khu bếp bởi đó là những vật liệu dễ lau và ít bám bẩn.

Phòng ngủ với gam màu trầm, là nơi tĩnh lặng nghỉ ngơi sau những giờ làm việc.

Tuy thiết kế chọn màu gỗ tự nhiên nhưng vẫn rất hiện đại bởi sự kết hợp của những mảng tường trắng treo tranh, cửa ánh sáng vàng ấm áp hợp thời. Đây là nơi thật sự để nghỉ ngơi.

Như đã giới thiệu cùng độc giả, căn hộ này gồm 3 phòng, 2 phòng còn lại được chuyển thành phòng thay đồ và phòng làm việc.

Không gian 1 phòng khoảng 15m2 được thiết kế thành hệ tủ áo liên hoàn. Đây sẽ là thế giới mà người phụ nữ thỏa thích làm đẹp. Tủ được thiết kế dạng không cánh thuận lợi khi sử dụng, ngoài ra trong tủ tích hợp nhiều tiện lợi như những hộc kéo đựng trang sức, phụ kiện, dây nịch hoặc là những kệ để nón, giày dép. Quan trọng hơn là hệ tủ phải thiết kế độ cao sao cho phù hợp để treo quần áo ngắn dài khác nhau. Trên cùng là hộc để vali các loại cho những chuyến đi của gia chủ.

Phòng còn lại cũng không kém quan trọng đó là nơi làm việc của chủ nhà.

Nói là nơi làm việc nhưng thực tế đối với gia chủ, bước vào không gian này chị được làm bạn với sách và càng yêu sách hơn. Hệ tủ sách cao đụng trần, dài hết mảng tường 3m nhưng theo chị là vẫn chưa đủ để chị lưu trữ những quyển sách chị có.

Vì không gian khá nhỏ, khoảng 9m2 nên tủ sách được thiết kế đơn giản là những ô sách đều nhau không cầu kỳ, không gây rối mắt. Thêm vào đó ánh sáng được chú trọng tăng cường hơn để tạo sự thoải mái khi đọc sách hoặc làm việc. Sẽ thực sự là thư giãn khi cầm trên tay quyển sách yêu thích, tựa lưng vào chiếc ghế nệm êm êm và bắt đầu trải nghiệm thế giới sách.

Đối với vài người thì căn hộ này là quá rộng so với một người ở nhưng khi bố trí không gian hợp lý thì đây lại là một căn hộ vừa đủ đối với chủ nhà này. Vừa đủ để sống, vừa đủ để tận hưởng và vừa đủ để là chính mình.

Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
CafeLand hợp tác cùng công ty trang trí nội thất A.I Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.