CafeLand – Thiết kế ngẫu hứng, bằng cách sử dụng khéo léo một số đồ nội thất bằng gỗ, căn hộ sau đây toát lên vẻ đẹp mộc mạc đầy ấn tượng.

Nằm trong trung tâm thành phố Gothenburg, Thụy Điển, căn hộ xinh xắn này được xây dựng dựa trên một bản thiết kế đầy cảm hứng. Các yếu tố nội thất đan xen giữa phong cách hiện đại với các chi tiết trang trí mộc mạc có phần dân dã.

Bắt đầu từ lối vào, màu đen và trắng với điểm nhấn là gỗ làm bất cứ ai ghé thăm cũng cảm thấy thoáng mát và mời chào.

Điểm đặc biệt ở đây là đồ nội thất bằng gỗ hiện diện ở khắp các phòng.

Ngay phòng khách, bên cạnh ghế sofa gồm một loạt các gối ném trang trí là chiếc bàn bằng gỗ mộc mạc, thanh mảnh. Sự kết hợp này giúp không gian hiện đại này trở nên gần gũi, ấm cúng hơn cho một buổi tiệc trà với bạn bè.

Nhà bếp cung cấp một bầu không khí nhẹ nhàng. Bàn ăn bằng gỗ kích thước khá lớn là tâm điểm của căn phòng này.

Hầu hết nội thất gỗ đều được chọn là loại gỗ có màu trầm, nâu đen để phù hợp với phong cách hơi cổ xưa và tông màu tắng đen của tổng thể nội thất.

Bước lên cầu thang là một không gian đa năng nằm ở phía trên.

Ở đây, một bàn nhỏ được đặt để phục vụ để làm việc ngẫu hứng trong khi từ vị trí này vẫn có thể đến những gì đang xảy ra trong bếp, cả khi bạn đang nấu ăn

Phía sau cầu thang, phòng ngủ được cho là nội thất quyến rũ nhất của căn hộ. Có không gian dư dật để đặt một chiếc giường đôi, tủ quần áo lớn và khu vực đọc sách ấm cúng.

Ngoài các thanh gỗ lớn sử dụng trên trần nhà, ghế ngồi, các thanh ngắn hơn cũng được tận dụng làm giá để sách, cất giữ đồ cá nhân.

Nằm áp mái, phòng áp mái này có một cửa sổ giúp không gian thông thoáng, ánh sáng từ bên ngoài làm nổi bật tường xây bằng gạch thô, các thanh gỗ ấn tượng trên trần nhà.

Sơ đồ mặt bằng căn hộ

  • Ngôi nhà gỗ xinh đẹp bên quần đảo Stockholm

    Ngôi nhà gỗ xinh đẹp bên quần đảo Stockholm

    CafeLand – Đơn giản như bản vẽ của một đứa trẻ, ngôi nhà hai tầng nằm ở quần đảo Stockholm, Thụy Điển không quá lớn nhưng lại vô cùng ấn tượng bởi nội thất bằng gỗ tự nhiên và không gian thoáng mát.

  • Mẹo đơn giản giúp nhà gọn gàng hơn

    Mẹo đơn giản giúp nhà gọn gàng hơn

    CafeLand – Lộn xộn và bừa bộn là điều mà không ai mong muốn khi điều đó diễn ra trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, do thói quen và cách bố trí không gian chưa hợp lý đã khiến cho nhiều căn phòng trở nên chật chội, dù rằng trên thực tế diện tích sử dụng của chúng khá rộng.

  • Nhà gỗ thiết kế thông minh và bền vững tại São Paulo

    Nhà gỗ thiết kế thông minh và bền vững tại São Paulo

    CafeLand – Tận dụng những nguyên vật liệu tự nhiên sẵn có từ địa phương, các nhà thiết kế đã xây dựng sáng tạo một mô hình nhà ở bằng gỗ thông minh nhưng giá rẻ tại một khu dân cư ngoại ô São Paulo, Brasil.

  • Sàn nhà, chọn sao cho đúng và đẹp?

    Sàn nhà, chọn sao cho đúng và đẹp?

    CafeLand – Sàn nhà góp phần mang đến vẻ đẹp cho từng căn phòng trong nhà. Tuy nhiên, đôi khi nó cũng khiến bạn vất vả và mất thời gian với công việc lau chùi hàng ngày. Mỗi khu vực trong nhà có chức năng và mục đích sử dụng riêng, hãy cân nhắc để lựa chọn sàn phù hợp cho từng không gian để đảm bảo giữa tính thẩm mỹ và sự tiện lợi.

Thịnh Châu (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.