CafeLand – Nằm ở tầng trên cùng của ngôi nhà cũ xây dựng từ những năm 1960 tại Israel, căn hộ áp mái dưới đây khiến nhiều người ngạc nhiên bởi có một khoảng sân khá rộng và mát mẻ.

Căn hộ nằm ở tầng trên cùng của tòa nhà này đã được kiến trúc sư Henkin Shavit cải tạo thành một căn hộ áp mái đơn giản nhưng rất đặc biệt.

Căn nhà được xây dựng từ những năm 1960, tại Tel Aviv, Israel. Chủ nhân của nó là một nhà thiết kế nội thất và đồ họa, đã sống ở đây được 2 năm.

Một trong những điểm nổi bật trong đổi mới căn hộ này là người thiết kế đã khéo léo xây dựng được một khoảng sân khá rộng, dù đây là căn hộ áp mái.

Sân được làm bằng sàn gỗ mộc mạc, bình dị.

Điểm nhấn của căn hộ này chính là khoảng sân khá rộng lớn. Nơi này diễn ra các hoạt động chính hàng ngày như vừa là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp khách.

Trong trường hợp này, sân giúp ngăn cách bên ngoài với bên trong nhà. Tuy nhiên, ngay từ cửa vào, có thể quan sát được khung cảnh bên trong.

Cây cảnh ở đây hầu hết được lấy từ vùng ven biển Địa Trung Hải của Israel.

Nội thất bên trong nhà khá lạ. Một trụ cột bê tông thô mua từ “chợ trời” được dùng trang trí kết hợp với đèn chùm cổ từ những năm 1950.

Cửa gỗ cũ được tháo dỡ và được cải tạo, làm mới cho phù hợp với căn hộ hiện đại.

Chiếc bồn rửa được đặt trên mặt bàn của một chiếc máy máy đánh bóng kim cương cũ.

Hoa văn đặc trưng của sàn nhà từ những năm 1960 được làm nổi bật nhờ ánh sáng từ đèn trần.

Tầng thông suốt mang lại sự ấm áp cho phòng ngủ.

Và đây là không gian bên ngoài, vô cùng thoáng mát với không khí trong lành để hít thở hàng ngày.

  • Thiết kế “khéo léo” trong căn hộ chỉ 18m2

    Thiết kế “khéo léo” trong căn hộ chỉ 18m2

    CafeLand - Bạn đã từng nghĩ mình sẽ có một căn hộ “siêu nhỏ” chỉ 18m2 nhưng lại có không gian tập thể dục, ngủ, thư giãn và làm việc. Hãy tham khảo mẫu căn hộ dưới đây.

  • Những ngôi nhà di động “đẹp lạ”

    Những ngôi nhà di động “đẹp lạ”

    CafeLand - Sống trong một ngôi nhà di động đã không còn là điều quá mới mẻ mà đang dần trở thành phong trào ở những thành phố có chi phí sinh hoạt đắt đỏ. Đôi khi lựa chọn này sẽ giúp chủ nhà có những lợi thế riêng khi di chuyển và bài trí ngôi nhà của mình.

  • Độc đáo khu nghỉ dưỡng đầy cổ vật bên bờ biển Bali

    Độc đáo khu nghỉ dưỡng đầy cổ vật bên bờ biển Bali

    CafeLand – Mahatma House là khu resort nằm bên bờ biển Bali, Indonesia. Khu nghỉ dưỡng này gây ấn tượng mạnh cho bất cứ ai ghé thăm bởi thiết kế lạ mắt, pha trộn giữa lối kiến trúc truyền thống và những đường nét đối xứng hiện đại.

  • Ngôi nhà có thiết kế quyễn rũ tại Singapore

    Ngôi nhà có thiết kế quyễn rũ tại Singapore

    CafeLand – Sự đối lập giữa 2 yếu tố mềm mại, uyển chuyển với thô cứng được kết hợp nhuần nhuyễn tạo ra nét đẹp quyễn rũ và sang trọng cho căn nhà sau đây tại Singapore.

  • Ngôi nhà phố thiết kế thông minh tại Singapore

    Ngôi nhà phố thiết kế thông minh tại Singapore

    CafeLand – Dù nằm giữa lòng thành phố, nhưng với thiết kế thông minh, căn nhà phố sau đây tại Singapore vẫn luôn đầy đủ ánh sáng tự nhiên và có nhiều mảng xanh.

  • Điểm danh những ngôi nhà với thiết kế “siêu gầy”

    Điểm danh những ngôi nhà với thiết kế “siêu gầy”

    CafeLand - Những ngôi nhà dưới đây không chỉ thú vị bởi diện tích khiêm tốn, cách tạo hình ấn tượng mà còn bởi ý tưởng thiết kế vô cùng độc đáo.

Thịnh Châu (Homedesign)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.