CafeLand – Mặc dù diện tích khá nhỏ nhưng với sự sáng tạo trong thiết kế, căn hộ 41,5 m2 sau đây vẫn luôn rộng rãi và mát mẻ. Nếu bạn muốn xem một ví dụ tuyệt vời về thiết kế nội thất không gian nhỏ, căn hộ này sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Nằm giữa lòng một thành phố khá nhộn nhịp nhưng nhờ những thiết kế tinh tế, bất cứ ai bước vào căn hộ đều cảm nhận được sự bình yên, dễ chịu. Các phòng căn hộ được quy hoạch tốt và mỗi mét vuông được sử dụng một cách tốt nhất có thể.

Căn hộ nhỏ này chỉ có 41,5 mét vuông, nhưng bạn phải thừa nhận rằng nó trông vẫn rất rộng và thoáng một cách đáng kinh ngạc. Vì diện tích hạn chế nên màu sơn chủ đạo là trắng kết hợp các phụ kiện màu sắc bắt mắt làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, đồ nội thất rất tối giản.

“Trái tim” của căn hộ chính là phòng khách tươi sáng này. Phòng có một ghế sofa đặt ở phía trước ti vi, nơi mà tất cả bạn bè có thể tụ tập và trò chuyện.

Trong khi đó, góc học tập, làm việc thiết kế gọn gàng, phá cách theo lối sở thích tự do.

Phòng ngủ và phòng bếp có các cửa sổ lớn tạo ra một cảm giác cởi mở và thoáng mát.

Tất cả các phòng kết nối với nhau trong một không gian mở hiện đại nhưng vẫn đầy sự riêng tư.

  • Căn hộ 410m² rộng mênh mông và cực sang trọng ở quận Cầu Giấy khiến ai cũng ao ước

    Căn hộ 410m² rộng mênh mông và cực sang trọng ở quận Cầu Giấy khiến ai cũng ao ước

    Căn hộ của gia đình chị Thuỷ khiến nhiều người phải ghen tị bởi cả mức diện tích khủng lẫn sự sang trọng mà ấm cúng đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

  • Thiết kế tuyệt vời cho căn hộ 39 m2

    Thiết kế tuyệt vời cho căn hộ 39 m2

    CafeLand – Mặc dù không có bất cứ công thức chung nào cho thiết kế căn hộ nhỏ, tuy nhiên có một vài chìa khóa để giúp bạn thực hiện thành công điều đó.

  • Trang trí nội thất với gương tạo không gian độc đáo

    Trang trí nội thất với gương tạo không gian độc đáo

    CafeLand - Gương không chỉ được dùng như một công cụ để soi thông thường mà các nhà thiết kế từ lâu đã đưa vào trang trí tường nhà, cách làm đơn giản mà hiệu quả cho không gian sống sáng, rộng rãi, thoáng mát hơn, tạo những bức tranh nghệ thuật từ sảnh vào cho đến phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…

  • Bố trí không gian cho nhà có con nhỏ

    Bố trí không gian cho nhà có con nhỏ

    Cafeland – Nếu nhà bạn có trẻ con và bạn đang luôn suy nghĩ phải làm thế nào để biến mọi không gian trong nhà mình trở nên gọn gàng và dễ thương hơn trong khi vẫn phù hợp với những người lớn? Các gợi ý sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong việc thực hiện điều đó.

  • Trang trí nhà theo phong cách Colour block

    Trang trí nhà theo phong cách Colour block

    CafeLand – Không chỉ được dùng trong thiết kế thời trang, Colour block còn được áp dụng trong việc trang trí nhà cửa để tạo ra một không gian hiện đại tràn đầy màu sắc. Việc kết hợp nhiều khối màu với nhau làm nổi bật lên vẻ đẹp, đường nét của nội thất, thổi luồng gió mới cho không gian sống bởi sự mới lạ và độc đáo.

  • Cách chọn và sử dụng màu sắc trong không gian mở

    Cách chọn và sử dụng màu sắc trong không gian mở

    CafeLand – Với một loạt các lợi thế bao gồm tạo môi trường sống vui vẻ, rộng rãi, kế hoạch mở sàn, tăng diện tích không gian sinh hoạt đang ngày càng phổ biến trong thiết kế kiến trúc. Tuy nhiên, để trang trí, lựa chọn màu sắc thì không phải là việc dễ dàng. Đơn sắc thì nhạt nhẽo, nhiều màu sắc thì tạo ra không gian rời rạc gây hỗn loạn thị giác. Dưới đây là một số cách giúp bạn thiết kế và lựa chọn màu sắc phù hợp tô điểm cho căn nhà.

Thịnh Châu(Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.