Dù sở hữu căn nhà rộng 700m2 nhưng Lê Hoàng vẫn tiếp tục tậu cho mình căn chung cư cao cấp gần sân bay để thuận tiện cho việc lưu diễn cùng nhóm The Men.

Sau nhiều năm lập nghiệp tại Sài Gòn, Lê Hoàng - thành viên nhóm The Men - đang sở hữu một căn nhà với khuôn viên rộng 700 m2 tại quận 7. Mới đây, nam ca sĩ Anh sợ mất em tiếp tục mua thêm một căn chung cư cao cấp ngay khu vực sân bay.

Căn hộ rộng khoảng 90 m2, rất phù hợp với anh chàng độc thân như thành viên nhóm The Men. Sau khi mua nhà, dù công việc bận rộn nhưng Lê Hoàng vẫn tự mình lên ý tưởng, thiết kế và sắm sửa nội thất cho căn hộ mới. Anh tranh thủ thời gian lưu diễn gần xa để lựa chọn từng món đồ trang trí phù hợp với không gian của căn hộ và cá tính bản thân.

Trắng và đen là hai gam màu chủ đạo giúp căn hộ trở nên sang trọng và phù hợp với mệnh của gia chủ. Nam ca sĩ đầu tư khá nhiều tiền cho việc trang trí và sửa sang căn hộ mới. Theo một số nguồn tin thân thiết, Lê Hoàng đã chi khoảng 3 tỷ đồng cho việc mua nhà và trang hoàng nội thất.

Nam ca sĩ chọn phong cách trang trí nhà khá đơn giản nhưng cá tính và không kém phần sang trọng. Một góc phòng khách được Lê Hoàng dùng để trưng bày những giải thưởng và các album nhóm The Men từng phát hành.

Lê Hoàng có thói quen sưu tập nhiều món đồ trang trí nhỏ nhưng độc đáo. Đây là một trong những chiếc máy nghe nhạc cổ mà nam ca sĩ rất yêu quý.

Phòng ngủ và phòng khách trong căn hộ mới sắm của Lê Hoàng đều có cửa sổ nhìn về phía sân bay. Không gian rộng rãi, thoáng đãng bên ngoài tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo nhằm tạo cảm giác êm ái, thư giãn cho chủ nhân.

Một góc nhỏ trong tủ đồ của Lê Hoàng. Anh cho biết mình đang sở hữu hơn 100 chiếc áo sơ mi và gần 100 chiếc áo thun với đủ màu sắc để phù hợp với từng địa điểm mà anh đến. Xem chi tiết: Tủ quần áo giản dị nhưng cực chất của Lê Hoàng The Men

Sau khi giới thiệu album Anh sợ mất em và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, Lê Hoàng cùng Tiến Dũng đang tiếp tục ấp ủ phát hành 5 MV liên tiếp trong những tháng cuối năm 2014.

Hạo Nhiên (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.