CafeLand - Deschutes House, tên của ngôi nhà có kiến trúc độc đáo tọa lạc bên dòng sông Deschutes, Oregon, Mỹ. Nếu bạn yêu thích phong cảnh lãng mạn, thư thái của sông nước, cây xanh bao quanh thì bạn sẽ không thể bỏ qua ngôi nhà đầy ấn tượng ngay từ cái nhìn bên ngoài.

Công trình được thiết kế bởi FINNE Architects Design, bao gồm 1 trệt và 1 tầng với hai mặt đều hướng sông. Ngoài ra, trong quá trình xây dựng các yếu tố như cây xanh, mỏn đá, lối dẫn bộ xuống sông không bị tác động, đó cũng là lý do khiến ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, toàn bộ phần kiến trúc bên ngoài ngôi nhà là sự kết hợp ăn ý giữa chất liệu gỗ thông đỏ tự nhiên với kính trong suốt khi được chuyển tiếp bởi mảng kim loại xám để tạo nên sự tương phản hoàn hảo của gam màu nóng và kim loại lạnh, đồng thời mang đến một cái nhìn tuyệt vời khi trời chuyển từ ban ngày sang chiều tối.

Tường kính được sử dụng để tạo nên không gian mở tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Bên trong ngôi nhà kiến trúc sư đã sử dụng phương án thiết kế mở với phòng khách rộng rãi liên thông với bếp lớn, trong đó điểm nhấn ở đây chính là mảng trần gỗ uốn lượn lấy cảm hứng từ dòng sông thơ mộng hiện hữu.

Khu vực bếp khá rộng trở nên thu hút và ấn tượng nhờ tài khéo léo kết nối giữa đảo bếp có ngăn lưu trữ bằng kính cường lực với hệ thống ánh sáng đèn led một cách tinh tế, khiến không gian không hề tẻ nhạt mà trái lại rất hiện đại.



Bàn ăn được bố trí gần cửa mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Tiếp đó bên hông tường là cầu thang dẫn lối tầng 1 đặt sát cửa cũng được sử dụng bộ ba chất liệu gồm gỗ, kim loại và kính cường lực.

Hơn nữa, bạn sẽ ngạc nhiên khi đặt chân tại phòng tắm với nội thất khá ấn tượng từ hướng nhìn đến chất liệu và thêm gạch ốp tường đơn sắc mang đến cảm giác như bồng bềnh trên sông.

Phòng tắm tràn ngập ánh sang tự nhiên với đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thư thái, riêng tư cần thiết.

Chu Anh (Design-milk)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.