Lấy cảm hứng từ cuộc sống tương lai, những con người hiện đại yêu thích công nghệ và cái mới, tôi thiết kế không gian bếp mang một phong cách rất sci-fi (khoa học viễn tưởng).
Những người trẻ hiện đại luôn hướng tới những điều mới mẻ và đột phá. Với họ, căn bếp không chỉ là nơi nấu ăn, mà còn là nơi thể hiện cá tính, độc đáo và đem đến những cảm hứng mới. Một không gian mang hơi thở công nghệ hoà quyện với thiên nhiên là ý tưởng cho căn bếp của những người trẻ tương lai.
Điểm nhấn của căn bếp là những đường nét hiện đại kết hợp tông trắng đen đầy sang trọng và sạch sẽ. Mặt bếp được tạo hình uốn lượn ba chiều độc đáo, console với chân đỡ chữ V đặc biệt khiến quầy bar trông như một phi thuyền trong tương lai. Tủ kệ được sắp xếp tối giản, thiết kế phẳng, mang đến sự gọn gàng ngăn nắp tối đa. Chất liệu laminate bóng kính cũng khiến căn bếp trở nên thoáng đãng, sạch sẽ và sang trọng hơn bao giờ hết.
Bức tường bằng kính cường lực phối cùng những mẫu đèn led ngẫu hứng đã kéo rộng không gian bếp, tạo sự thoải mái tối đa cho các thành viên trong gia đình. Màu xanh biển từ bức tường này cũng tạo nên cảm giác tươi mới, thư giãn dành cho người nấu ăn, cũng như mở ra không gian thưởng thức những bữa ăn thú vị.
Đặc biệt, mảng xanh được đưa vào căn bếp một cách khéo léo, cân bằng giữa sự hiện đại và hơi thở của thiên nhiên. Bằng công nghệ tiên tiến nhất, trần nhà được phủ bởi một mảng xanh với những cây cúc tần Ấn Độ rũ xuống - một sự hoà quyện đầy cảm hứng. Cây xanh còn lan toả ra các mảng tường, đem đến sinh khí lan toả khắp căn bếp.
Sàn nhà sử dụng gạch vân đá thô nhằm tôn lên hiệu ứng bóng bẩy, hiện đại của bếp; đồng thời tạo sự thoáng mát, sạch sẽ cho những bữa ăn chất lượng và thư thái. Tủ lạnh LG bề mặt thép không gỉ cùng những thiết bị kim loại càng tôn lên dáng vẻ hiện đại, năng động cho căn bếp tương lai. Một cuộc sống tiện nghi, tươi mới, tràn đầy cảm hứng cùng căn bếp này chính là phần thưởng thú vị nhất dành cho cả gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng.
Kiều Diễm - Thanh Đạt - Trung Kiên (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.