CafeLand – Gara là nơi cất xe ô tô nhưng đó còn có thể là một nơi để cải tạo không gian của nhà bạn thành một nơi thư giản, nghỉ ngơi khá thú vị.

Chủ nhân ngôi nhà này muốn biến gara cũ của mình thành một căn phòng nhỏ đơn giản mà ấm cúng. Một chút sáng tạo đã giúp cải tạo lại nhà để xe thành căn phòng đầy ánh sáng và tươi mát.

Lúc đầu trông nó khá là cũ kĩ và lộn xộn.

Và đây là thành quả.

Khi cánh cửa được mở ra, không gian nhỏ này như một ốc đảo nhiệt đới với cây xanh tươi mát. Bên ngoài được chủ nhà trồng nhiều cây xanh, trên mái còn được che phủ bởi một tán cây tạo không gian xanh mát, không khí trong lành phù hợp để thư giản, giải trí.

Bên trong ngôi nhà chọn bức tường màu trắng tạo cảm giác không gian như được mở ra lớn hơn với điểm nhấn bằng màu gỗ tự nhiên của cầu thang, khung cửa sổ, bàn ghế.

Nội thất bên trong đơn giản nhưng khá đầy đủ và được thiết kế hợp lý. Phía trên phòng khách ấm cúng là một gác xép có thể nghỉ ngơi khi cần thiết. Một căn bếp nhỏ và phòng tắm được đặt trong góc nhà.

  • Làm gì nếu có một phòng dư trong nhà?

    Làm gì nếu có một phòng dư trong nhà?

    CafeLand - Nếu bạn may mắn có thêm một phòng dư ra trong nhà, tại sao không sử phần không gian thừa này thành một nơi yêu thích theo ý riêng của mình? Một căn gác mái ấm cúng hoặc một nơi giải trí để tụ tập bạn bè chẳng hạn. Dưới đây là tám ý tưởng giúp bạn dễ dàng làm được điều đó.

  • Cải tạo nhà 3 tầng thành xanh mướt với 500 triệu

    Cải tạo nhà 3 tầng thành xanh mướt với 500 triệu

    Dây leo mọc xen kẽ mặt tiền công trình ở Hà Nội, còn trong nhà có những khoảng vườn bình yên, không tốn công chăm sóc.

V.Ngọc (HB)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.