CafeLand - Cửa sổ có vai trò quan trọng trong việc kết nối nhà bạn với thế giới bên ngoài. Làm thế nào để chọn được những mẫu cửa vừa phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà vừa khắc phục những yếu tố hạn chế bất lợi từ môi trường xung quanh là điều không hề đơn giản.

Những giải pháp sau đây sẽ giúp khắc phục điều đó tốt hơn.

Nếu rèm che theo thiết kế cổ điển thông thường khiến bạn cảm thấy quá cầu kỳ hay rèm kiểu tối giản khiến bạn cảm thấy tẻ nhạt thì hãy thay đổi theo những ý tưởng mới mẻ hơn.

Cửa bằng kính mờ

Cửa bằng kính mờ là lựa chọn được nhiều người yêu thích hiện nay. Bên cạnh giảm sáng trực tiếp từ bên ngoài nó cho cảm giác mát dịu hơn.

Loại cửa sổ bằng kính mờ còn giúp bảo vệ các đồ nội thất trong nhà, nhất là đồ gỗ dưới tác động của ánh sáng mặt trời hàng ngày.

Mành che

Cửa sổ có mành che không chỉ giúp không khí lưu thông dễ dàng mà nó còn có thể được sử dụng như một yếu tố phân chia các không gian riêng biệt trong phòng.

Với mành che kiểu dáng cách điệu cũng là chi tiết trang trí cho nhà đẹp hơn.

Cửa chớp có tấm che

Thay vì sử dụng cửa sổ có khung, cửa chớp kết hợp với tấm che bằng nhựa cứng là một trong những giải pháp tuyệt vời cho cửa sổ hiện đại ngày nay. Nhờ những cải tiến, những tấm che có thể chống lại các tia UV có hại từ ánh sáng mặt trời và bảo vệ con người.

Tranh nghệ thuật

Sử dụng một tấm hình lớn hay bức tranh nghệ thuật hoặc một tấm bản đồ treo bên trong cửa sổ cũng là một ý tưởng hay.

Ở đây, một tấm bản đồ địa lý với nhiều màu sắc được chủ nhà dùng như một tấm rèm. Vào ban ngày, nó giúp điều chỉnh ánh sáng cho phòng, đồng thời tạo ra sự riêng tư tránh sự để ý từ bên ngoài vào ban đêm.

Nên chọn tranh có màu sắc tươi vui cho phòng thêm sinh động.

Cây cảnh

Cây cảnh, đặc biệt là những giống cây dễ sống, mọc từng cụm dày đặc thường được trồng nơi cửa sổ.

Không chỉ làm cho ngôi nhà thêm đẹp, đầy sức sống mà còn giúp không khí trong lành hơn.

Nếu là cửa sổ nơi phòng bếp, nên trồng các loại cây gia vị như để có thể tận dụng rau sạch cho các bữa ăn gia đình.

  • Độc đáo với những cách trang trí tường

    Độc đáo với những cách trang trí tường

    CafeLand – Để có những bức tường đẹp bạn có nhiều cách đơn giản như scan sáng tạo hay với những bức vẽ tay. Nhưng sẽ luôn có sự hài lòng trong việc tìm kiếm các giải pháp giúp bạn có những bức tường độc đáo mà cắt giảm được chi phí.

  • Năm 2016, xu hướng nội thất nào đang lên ngôi?

    Năm 2016, xu hướng nội thất nào đang lên ngôi?

    CafeLand – Mặc dù xu hướng trong thiết kế nội thất thường dịch chuyển chậm hơn so với các thay đổi về thời trang. Tuy nhiên, những gì diễn ra trong lĩnh vực này luôn được nhiều người quan tâm và chờ đợi. Năm 2016, sự phối hợp giữa cá gam màu nóng – lạnh theo các mức độ khác nhau là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

  • Tận dụng hành lang tạo không gian tiện ích

    Tận dụng hành lang tạo không gian tiện ích

    CafeLand – Khi ngôi nhà hạn chế về không gian, hành lang có vẻ như lãng phí nếu bạn không tận dụng hết tiện ích của nó. Hãy dành chút thời gian tô điểm lại hành lang để tạo nơi thư giản, giải trí, đọc sách,…

  • Chọn rèm cửa phù hợp với không gian trong nhà

    Chọn rèm cửa phù hợp với không gian trong nhà

    CafeLand – Việc chọn rèm cửa đôi khi tưởng như đơn giản nhưng trong một số trường hợp lại khiến bạn mất nhiều thời gian để suy nghĩ. Trên thực tế, mỗi không gian cần có loại rèm riêng. Làm thế nào để vừa chọn được loại phù hợp vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa thanh lịch cho căn phòng? Hãy tham khảo thêm các gợi ý sau đây.

Thịnh Châu (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.