CafeLand - Mỗi người đều có những ý tưởng riêng về việc sắp xếp một phòng ngủ hoàn hảo. Tuy nhiên, ngay cả như vậy cũng có có những yếu tố chung mà bạn nên lưu ý để phòng ngủ của bạn thật sự là nơi dùng để thư giãn thoải mái nhất. Có rất nhiều yếu tố để làm nên một phòng ngủ ấm cúng và dễ chịu, một trong những yếu tố đó là việc lựa chọn ánh sáng cho căn phòng.

Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

Chiếc đèn ngủ cổ điển đặt trên đầu giường là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tạo ra ánh sáng tinh tế và mềm mại, không quá sáng nhưng đủ để bạn có thể đọc được một cái gì đó trước khi đi ngủ.

Hay những chiếc đèn có móc treo vào tường cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ. Nó làm cho không gian rộng hơn, đồng thời là kiểu trang trí phong cách và sang trọng có thể tạo ra một bầu không khí ấm áp, ấm cúng và mời gọi.

Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc đèn ốp trần. Đó là một lựa chọn tinh tế, nhưng bạn cần chú ý đến màu tường và cách trang trí tường để làm cho ánh sáng được nổi bật

Hoặc những chiếc đèn treo tiện ích và xinh đẹp.

  • Đẹp ngoạn mục penthouse bên bờ sông Thames

    Đẹp ngoạn mục penthouse bên bờ sông Thames

    CafeLand - Hãy cùng ngắm căn penthouse xinh đẹp bên bờ sông Thames, con sông ở phía Nam nước Anh.

  • Chuẩn bị dọn nhà để đón đông

    Chuẩn bị dọn nhà để đón đông

    CafeLand - Hãy chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để chuẩn bị đón mùa đông trong ngôi nhà của bạn. Việc làm này có thể không được vui vẻ và thú vị như dọn nhà để đón mùa xuân, tuy nhiên đó vẫn là điều bạn cần phải làm. Trong khi dọn dẹp ngôi nhà, bạn có thể bắt đầu trang trí lại mọi thứ một chút để thấy mùa đông thật thú vị và ấm áp.

  • Làm rộng nhà nhỏ với giường tầng

    Làm rộng nhà nhỏ với giường tầng

    CafeLand - Giường tầng là một ý tưởng rất phù hợp cho nhà có diện tích nhỏ, đặc biệt là đối với phòng ngủ dành cho trẻ em là các cặp song sinh hoặc bé trai. Nhưng nếu bạn có 4 đứa con, thì bạn sẽ cần 2 bộ giường tầng để sắp xếp chỗ ngủ cho chúng mà không mất quá nhiều không gian nhưng vẫn đảm bảo các con của bạn có một căn phòng rộng rãi, sạch sẽ.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.