CafeLand - Một cành hoa hồng tươi trên bàn làm việc sẽ giúp cho đầu óc của bạn thư giãn, một cành hoa trên bàn ăn sẽ giúp bữa cơm của gia đình thêm thú vị và càng đặc biệt hơn nữa khi bạn biết cách tạo ra những chiếc bình cắm hoa ngộ nghĩnh bằng ống nghiệm như những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Đây là một cách thiết kế bình hoa rất đơn giản và sang trọng. Bạn hãy liên kết những chiếc ống nghiệm lại với nhau bằng 2 dây nhôm. Sự đơn giản của bình cắm hoa sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của những cành hoa.

Hoặc bạn cũng có thể khoan những cái lỗ nhỏ trên một thanh gỗ sao cho vừa đủ để đặt ống nghiệm vào và cắm lên đó những cành hoa nhỏ xinh.

Bạn cũng có thể đan cho ống nghiệm một chiếc “áo len” sau đó treo nó lên móc và cắm một cành hoa vào, trong nó sẽ rất ấn tượng và lạ mắt.

Những chiếc bình cắm hoa này sẽ rất thích hợp trong nhà bếp hoặc trong phòng ngủ.

Những cành hoa khô được cắm trong ống nghiệm và cố định trên tường, chúng rất thích hợp để tranh trí gần cửa ra vào, ở phòng khách, thậm chí là văn phòng.

Những chiếc ống nghiệm được phủ một lớp sơn, sau đó cắm hoa vào và treo chúng lên bên hiên nhà hoặc bên cửa sổ.

Hoặc gắn chúng vào tường.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.