Tài tử Leonardo DiCapriođã bỏ ra 6 triệu USD để sở hữu dinh cơ sang trọng này và cải tạo lại để phù hợp với sở thích của mình.

Là nam diễn viên nổi tiếng đào hoa, đang sống độc thân với số tài sản khổng lồ nên Leonardo DiCaprio luôn mạnh tay chi cho những gì anh thực sự yêu thích. Những biệt thự mà nam tài tử này đang sở hữu dĩ nhiên không phải dạng thường.

Leonardo DiCaprio

Ngôi sao của "Titanic" đang có một ngôi nhà thơ mộng trên bãi biển ở Malibu nhưng anh lại dành phần lớn thời gian của mình với ngôi biệt thự thân thiện với môi trường ở Manhattan, New York.

Diện tích toàn bộ khu bất động sản nam diễn viên "The Great Gatsby" đang sở hữu ở Malibu là 1.600m2, trong đó căn nhà chiếm diện tích gần 900m2. Khu biệt thự có view tuyệt đẹp nhìn ra biển không khác gì 1 resort hạng sang, với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm và khu vườn, bãi cỏ xanh mướt.

Lối vào khu nhà chính và phòng khách có thảm cỏ được cắt tỉa cẩn thận. Leonardo hy vọng các vị khách sẽ có những trải nghiệm như được ở tại khách sạn hạng sang khi có cơ hội tới thăm nhà anh

Leonardo không quên bố trí thêm một bể bơi tạo sóng ngoài trời ở ngay trước cửa nhà. Tất cả các cửa của căn nhà ven biển này đều là kính dày trong suốt để gia chủ có cảm giác thực sự hòa nhập với thiên nhiên, đất trời và không khí trong lành nơi đây.

Nhiều ghế nghỉ ngoài trời được bố trí hợp lý và đẹp mắt để gia chủ có thể vừa tắm nắng vừa được ngắm toàn cảnh đại dương, đất trời mênh mông trải dài trước mắt mình mà không bị vị khách du lịch nào làm phiền.

Khu vực nghỉ ngơi tựa như thiên đường có lẽ là lí do chính khiến Leonardo quyết định mua căn nhà ven biển lãng mạn này.

Phía sau những chiếc ghế dài nằm nghỉ còn có 1 gian phòng mở nhỏ xinh để gia chủ có thể tiếp khách, nghỉ ngơi

Phòng khách rộng rãi, trang trí không quá cầu kỳ với nội thất có 2 gam màu chính là trắng và xám

Tuy là nhà vách kính nhưng trong phòng vẫn được bố trí một chiếc lò sưởi để phòng khách luôn ấm áp vào mùa đông.

Phòng ngủ chính là 1 trong những nơi tuyệt vời nhất của biệt thự, Leonardo được phục vụ bữa sáng ngay trên giường và anh có thể vừa ăn vừa ngắm mặt trời lên trên biển.

Phòng thư giãn, xem phim, nghe nhạc, đọc sách... của Leonardo

Căn hộ có tới 6 phòng ngủ luôn sẵn sàng chào đón các vị khách để họ không ngại tham gia những bữa tiệc muộn cùng với chủ nhà. Tiện nghi đầy đủ ở các phòng là điều kiện tuyệt vời để khách tới chơi có thể lưu lại đây lâu dài

Một góc của căn bếp hạng sang

Nhà bếp rất rộng và thoáng, nhìn thẳng ra vườn cỏ phía sau nhà

Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức những bữa ăn cùng gia đình của mình tại đây, những chiếc cửa kính dạng trượt tạo cho mọi người có cảm giác kỳ lạ, không rõ mình đang ăn ngoài trời hay trong nhà.

Phòng tắm chính cũng có 2 gam màu trắng, xám như các phòng khác của căn nhà

Trang Pink (Tạp chí Đẹp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.