Cô giáo Mai của phim "Tuổi thần tiên" sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con trai trong căn biệt thự sang trọng tại quận 2.
Chốn đi về của Hiền Mai nằm trong khu biệt thự Thảo Điền, quận 2. Để hoàn thành ngôi nhà cầu kỳ, gồm một trệt, lửng và lầu với tổng diện tích 750 m2, vợ chồng diễn viên Dù gió có thổi phải mất 2 năm xây dựng.

Đồ nội thất trong nhà, đa số được Hiền Mai đặt mua từ nước ngoài. Riêng bộ salon ở phòng khách, chị mua từ một công ty xuất khẩu nội thất ở Việt Nam. Được biết, trước khi mua bộ salon ưng ý, chị đã mua và bỏ đi 4 bộ salon không phù hợp.

Chiếc đàn piano đặt trang trọng trong phòng khách. Đây là không gian yêu thích của chị và con trai Tony. Hiền Mai tự hào vì con trai không chỉ giỏi các môn thể thao mà còn tỏ ra có năng khiếu nghệ thuật. Tony chơi được nhiều bản nhạc nổi tiếng một cách điêu luyện.

Phòng ăn nối liền với phòng khách, được chủ nhân tô điểm bằng những bức tranh, bình hoa. Hiền Mai cho biết, chị bị ghiền sắm đồ nhà bếp. Mỗi lần đi Mỹ, đồ chị mua nhiều nhất không phải quần áo, mỹ phẩm mà là chén bát.

Phòng sinh hoạt chung của gia đình nằm ở tầng lửng. Nơi đây, Hiền Mai lưu giữ những kỷ niệm nhỏ xinh trong mỗi chuyến đi nước ngoài, những tấm ảnh thời trẻ của chị.
Bộ sưu tập búp bê các nước của Hiền Mai.
Vợ chồng Hiền Mai đầu tư hẳn phòng giải trí hiện đại với máy chiếu và dàn máy nghe nhạc. Vì thế, khách đến chơi có thể xem phim hoặc nghe những bản nhạc du dương.
Toàn bộ dàn máy nghe nhạc trị giá gần 2 tỷ đồng do ông xã Hiền Mai mua từ Mỹ và Pháp. Anh cũng thích sưu tập đĩa nhạc của các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới.

Một góc phòng tắm tiện nghi của Hiền Mai.

Xung quanh ngôi biệt thự được bao bọc bởi cây xanh. Hiền Mai chia sẻ: "Ngôi nhà chính là chốn bình yên, giúp xoa dịu những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống. Khi về nhà, tôi trút bỏ tất cả, tận hưởng những giây phút thư giãn bên chồng con, đọc sách, chăm sóc cây cối."
Hằng Nguyễn (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.