Theo Quyền Linh chia sẻ, bà xã đã chăm chút chu đáo cho từng góc của ngôi nhà được tinh tươm, bắt mắt.

Được hàng triệu khán giả biết đến với vai trò MC trong chương trình vượt lên chính mình, Quyền Linh được xem như một chàng nông dân chính hiệu bởi xuất thân từ miền Tây, phong cách sống chân chất và thân thiện. Nhưng khi “đột nhập” vào nhà của anh, dễ khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Nhận lời mời đến nhà anh chơi, cứ ngỡ nhà của ngôi sao đang ăn khách như anh sẽ thuộc ở trung tâm thành phố, nhưng khi lên đường chúng tôi phải vượt qua 10 cây số tới đường Nguyễn Văn Linh đi thêm gần 2 cây số tới khu phố mới, chạy tiếp thêm một đoạn đường dài mới có thể tìm được nhà Quyền Linh “ẩn” - căn nhà màu trắng nổi bật hẳn lên giữa vùng trống.

Nhà Quyền Linh

Quyền Linh và bà xã và hai cô con gái trong sân vườn nhà

Đây là ngôi nhà từng có người nhìn thấy đã vội định giá triệu đô và xuất hiện ngay trên tít báo. Nó đã khiến anh mất ăn mất ngủ cả thời gian dài, bởi lúc đó bạn bè, người thân liên tục nói anh “nổ” quá. Từ gốc của một chàng nông dân như anh, sao có thể phất nhanh lên như vậy.

Hỏi về chuyện này Quyền Linh chia sẻ: “Nhớ lại cũng thấy vui vui, vì nào giờ tính mình có gì nói đó, bao giờ dám “nổ” với ai theo kiểu như vậy. Thấy nhà mình hơi bị đẹp, sẵn yêu mến mình nên họ giựt tít cho oai thôi. Thật ra căn nhà này nằm ở ngoại ô nên giá đất cũng không đắt lắm. Cái quan trọng là bà xã tôi rất có khiếu trong thiết kế, tự tay chăm sóc và mua sắm nhiều thứ “linh tinh” nên ngôi nhà cũng thuộc diện dễ nhìn, cũng đã có nhiều người tới thăm và khen ngôi nhà của tôi là… sành điệu."

Điểm đặc biệt về ngôi nhà Quyền Linh là có tới sáu nơi tiếp khách. Một nằm ở bên hông nhà có dãy ghế cafe sáng, có xích đu cho trẻ em nô đùa. Bước vào nhà vượt qua hồ nước trong xanh là phòng khách sang trọng thứ hai. Bước vài bước chân là dãy bàn ăn đối diện với gian bếp vẫn có thể tiếp khách rất ngon lành, được xem là nơi thứ ba tiếp khách. Nếu ai có máu văn nghệ, thì chỉ vài bước chân là đến khu vực chiếc đàn piano, có thể cùng với chủ nhà đàn hát. Nhưng nếu lọt vào phía sau của ngôi nhà là gian phòng karaoke, nơi dành cho bạn bè là nghệ sĩ.

Nhà Quyền Linh

Bức chân dung "nông dân" Quyền Linh

Nếu quen thân hơn, khách sẽ bước lên lầu với khu vực trung tâm là một bộ ghế sa lon to lớn. Tại đây các kỷ vật từ cúp vàng, hình tặng cho đến hình ảnh thời thơ ấu được anh trưng bày rất ngăn nắp.

Hỏi anh làm gì mà có nhiều phòng khách đến thế? Anh cười: “Tính mình hòa đồng, hiếu khách nên bà xã sắp xếp và thiết kế để tha hồ tiếp khách." Nhắc đến bà xã, Quyền Linh lại hết lời khen tài bài trí, chăm lo nhà cửa: "Ngay cả phòng ngủ của hai bé Lọ Lem và Hạt Dẻ, hoặc như sân vườn phía trước, và cả không gian sân thượng, phòng tắm hay phòng để trang phục đều được cô ấy chăm sóc từng chút một”.

"Với tôi, sau bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, mình được cơ ngơi như thế này đã là một điều hạnh phúc. Mỗi khi đi làm, dù mệt mỏi đến đâu, nhưng khi đặt chân về nhà là mình cảm thấy an lành, nhẹ nhàng thư thả lắm. Dù có xa trung tâm một tí nhưng bù lại không gian nơi đây thoáng mát, yên tĩnh rất thích hợp với việc an dưỡng, nhằm lấy lại phong độ cho những ngày làm việc tiếp theo", Quyền Linh chia sẻ.

Nhà Quyền Linh

Gần cửa ra vào là một hồ nước nhỏ trong vắt

Nhà Quyền Linh

Phòng khách lầu 1

Nhà Quyền Linh

Phòng ngủ của vợ chồng Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Khu vực bếp và bàn ăn sang trọng

Nhà Quyền Linh

Từ góc ngoài nhìn vào nhà bếp

Nhà Quyền Linh

Phòng tắm rộng rãi và tiện nghi

Nhà Quyền Linh

Cầu thang đi xuống tầng hầm để xe

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Một góc phòng khách ấm cúng

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Phòng ngủ của bé Hạt Dẻ

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Phòng ngủ của Lọ Lem

Nhà Quyền Linh

Phòng tắm lầu 1

Nhà Quyền Linh

Phòng thay đồ được bà xã Quyền Linh sắp xếp ngăn nắp

Nhà Quyền Linh

Từ lầu hai nhìn ra sân thượng

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Những hành lang ngập tràn ánh sáng

Nhà Quyền Linh

Lối nhỏ ra sau hiên nhà

Nhà Quyền Linh

Biệt thự ngoại ô sang trọng của Quyền Linh

Nhà Quyền Linh

Góc cafe sáng thoáng đãng và mát mẻ

Lữ Đắc Long (Báo Đất Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.