Cựu hậu vệ Chelsea rao bán ngôi nhà 8 phòng ngủ ở miền quê yên bình với giá 7,5 triệu bảng.
Theo The Sun, A. Cole và vợ cũ Cheryl mua biệt thự ở miền quê Surrey năm 2007 với giá ba triệu bảng. Tuy nhiên cặp đôi ở đây không lâu vì vào năm 2010 chia tay. Cheryl dọn ra ngoài ở còn cựu sao Anh cũng ít ở lại tổ ấm. Ngôi nhà rộng rãi nằm gọn trong một khu đất rộng thênh thang, bao phủ bởi màu xanh ngút ngàn của cây cỏ. Biệt thự của A. Cole có cả bãi đỗ trực thăng.
Con đường ngợp bóng cây dẫn vào cổng nhà A. Cole.
Biệt thự lung linh gồm 8 phòng ngủ. Ngoài phòng ngủ chính, còn có có 5 phòng ngủ cùng 4 phòng tắm ở tầng một, hai phòng ngủ lớn dành cho khách ở tầng hai.
Phòng xem phim trong nhà cách âm hiện đại.
Tỷ phú Richard Gilbert, người bán căn nhà này cho vợ chồng A. Cole 9 năm về trước từng có lần trở lại viếng thăm và vô cùng ngạc nhiên vì những biến đổi trong biệt thự.
'Tôi không muốn chỉ trích đâu, họ chỉ làm những gì mà bất kỳ cặp đôi trẻ kiếm được 20 triệu bảng một năm sẽ làm thôi. Ở tầng gác mái của ngôi nhà đúng là góc của Ashley. Áo thi đấu của cậu ấy treo đầy trên tường, huy chương, kỷ niệm chương của các đội bóng mà cậu ấy từng khác áo như Anh, Arsenal, Chelsea cũng được trưng bày', tỷ phú này cho biết.
Bể bơi trong nhà đi kèm bể sục jacuzzi.
Sân bóng đá mini trong vườn nhà. Ngoài ra biệt thự còn có sân tennis và sân golf. Hiện tại, Cheryl hạnh phúc bên người tình trẻ là ca sĩ Liam Payne của nhóm One Direction trong khi A. Cole vừa đón con đầu lòng với cô bạn gái người Italy.
Hoàng Trang (Ngôi sao.net)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.