Không quá cầu kỳ trong chi tiết nhưng ngôi biệt thự nhỏ của nữ diễn viên 30 tuổi này lại có sức hút kỳ lạ nhờ vào sự mộc mạc của nội thất và một khu vườn lãng mạn.

Lối vào biệt thự

Ngôi biệt thự xinh đẹp này tọa lạc trên Park Oak Drive, Los Angeles với lối kiến trúc giản dị và quy mô cũng như giá thành khá khiêm tốn đối với một ngôi sao tầm cỡ.




Hồ bơi lấp lánh khi đêm về


Bậc tam cấp và dàn pergola lãng mạn trong vườn

Có diện tích mặt bằng chỉ vỏn vẹn 250 mét vuông với 3 phòng tắm và 3 phòng ngủ, bù lại ngôi biệt thự có một không gian ngoài trời rộng rãi và thân thiện với một bể bơi kèm bồn sục sauna và một giàn pergola lãng mạn



Nội thất đơn sơ

Cách trang trí trong nhà rất đơn sơ, Christina hầu như không chú trọng vào việc trang trí nội thất cho căn nhà của mình. Không quá cầu kỳ và thậm chí không theo một phong cách nào nhất định, ngôi nhà lại có những nét mộc mạc dễ mến của những ngôi biệt thự nông thôn. Đáng chú ý nhất trong kiến trúc là những chiếc cổng vòm kiểu Pháp và trần nhà bằng gỗ với những thanh dầm cỡ lớn.



Cả ba căn phòng ngủ đều trang trí mộc mạc

Ricci mua ngôi biệt thự này khi cô mới chỉ 19 tuổi, vào năm 1999 với giá chỉ 869 000 USD. Park Oak Drive là một trong những con phố danh giá của Los Angeles, và con số trên cũng là một cái giá khá đắt thời bấy giờ. Tuy vậy đến nay, ngôi biệt thự này cũng chỉ được đánh giá vào khoảng 1,5 triệu trên sàn bất động sản.




Christina Ricci sinh năm 1980 tại Santa Monica, California. Cô tham gia diễn xuất khá sớm, từ năm mới 11 tuổi, cô đã đoạt giải Emmy cho danh hiệu nữ diễn viễn xuất sắc cho vai diễn trong phim The Addams Family. Đến nay, trong gia tài của cô đã có ngót nghét 50 bộ phim, và nữ diễn viên có cặp mắt xanh này không ít lần được lên trang bìa của những tạp chí nổi tiếng.


Cafeland.vn - Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.