CafeLand – Nằm dưới chân dãy Alps, ngôi biệt thự hiện đại sau đây tại Đức như một tác phẩm nghệ thuật hiện hữu giữa không gian xanh mát, yên bình.

Ngôi biệt thự màu trắng này trở nên đặc biệt và nổi bật so với những căn nhà khác của hàng xóm bởi thiết kế lạ mắt.

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Philipp Architekten dành cho một cặp vợ chồng với hai đứa con nhỏ ở Balingen, Đức.

Nằm ngay dưới chân dãy núi Alps, ngôi nhà có dáng vẻ hơi dài và khá hẹp khi nhìn từ bên ngoài.

Chưa hết, không gian xung quanh nhà khá rộng với nhiều thảm cây cỏ.

Theo các kiến trúc sư, thông điệp trong ý tưởng thiết kế của ngôi nhà là mang đến cho chủ nhân một không gian thoải mái, hạnh phúc với ánh sáng tự nhiên ngập tràn.

Ngược lại với ngoại thất và nội thất toàn màu trắng, nhà bếp màu đen mang đến một sự ngạc nhiên đầy bất ngờ.

Vì chủ nhà là người kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực xuất bản nên các kiến trúc sư đã thiết kế một thư viện hai tầng để chứa bộ sưu tập phong phú của họ.

Các bức tranh sẵn có của gia đình để trang trí là điều giá trị. Bên cạnh đó, chúng còn tạo ra hiệu ứng tuyệt vời trong kiến trúc. Chẳng hạn như cho cảm giác tăng chiều cao của tường nhà.

Màu của gỗ cùng với ánh sáng mặt trời mang đến sự ấm áp, nổi bật nhưng hài hòa với sơn tường màu trắng.

Không gian hẹp và có nhiều góc khuất, do đó, một giếng trời được đặt ở đây là một giải pháp hợp lý giúp tăng diện tích tiếp xúc trong nhà với không khí bên ngoài.

Các phòng luôn thông thoáng và đảm bảo sinh khí cho gia chủ nhờ ánh nắng mặt trời vào sâu hơn.

Một điều thú vị nữa là bể bơi nằm khuất sau ngọn đồi và được che chắn bởi nhà hàng xóm nên hạn chế được gió lạnh.

Hình ảnh của ngôi nhà được phản chiếu trên mặt nước bề bơi trong xanh tạo ra một sự thú vị. Trông giống như một tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc lấp lánh.

  • Tòa nhà “nửa Ta, nửa Tây”

    Tòa nhà “nửa Ta, nửa Tây”

    CafeLand – Là sự kết hợp kỳ lạ giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây, kiến trúc sư Trung Quốc đã sáng tạo nên một toà nhà pha trộn giữa Thiên Đài Trung Hoa và tòa Quốc hội Hoa Kỳ

  • Khu biệt thự của giới nhà giàu ở Hàn Quốc

    Khu biệt thự của giới nhà giàu ở Hàn Quốc

    Nhiều chính trị gia, doanh nhân, nghệ sĩ xứ Hàn thích sống biệt lập ở khu chân núi, nơi có đường xá thênh thang, cây xanh khắp nơi.

  • Hút hồn ngôi nhà kính trên “đảo lửa” New York

    Hút hồn ngôi nhà kính trên “đảo lửa” New York

    CafeLand – Thoáng đãng, mọi ngóc ngách của tòa nhà như ôm trọn cả đất trời, biển cả là cảm nhận của những ai đã từng ghé thăm ngôi nhà kính đặc biệt trên đảo Fire Island, New York.

  • Độc đáo hòn đảo cầu vồng Burano

    Độc đáo hòn đảo cầu vồng Burano

    CafeLand - Nằm cách Venice (Italy) khoảng 7km về phía Đông Bắc, thị trấn nhỏ trên đảo Burano hiện ra duyên dáng với những ngôi nhà cổ tích mang bảy sắc cầu vồng rực rỡ.

  • Những nhà hàng nổi tiếng với thiết kế trần nổi bật

    Những nhà hàng nổi tiếng với thiết kế trần nổi bật

    CafeLand - Phong cách của một ngôi nhà có thể thay đổi hoàn toàn khi các chi tiết quan trọng trong ngôi nhà thay đổi, đặc biệt là trần nhà. Đơn cử như các nhà hàng dưới đây đều có trần nhà được thiết kế bắt mắt và ấn tượng.

  • Nhà đẹp chỉ bằng gỗ, đá và cỏ ở Cộng hòa Séc

    Nhà đẹp chỉ bằng gỗ, đá và cỏ ở Cộng hòa Séc

    CafeLand – Làm bằng các vật liệu đơn giản như gỗ, đá, cỏ nhưng ngôi nhà sau đây vẫn toát lên vẻ đẹp lạ lùng giữa một miền quê ở nông thôn Cộng hòa Séc.

Thịnh Châu (Homedesign)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.