CafeLand - Mỗi sự kiện đặc biệt trong nhà bạn như sinh nhật, đám cưới hoặc lễ thôi nôi thường sử dụng một loại rượu đặc biệt cho ngày lễ kỷ niệm. Những dịp này bạn nên giữ lại những nút chai rượu vang để dùng trong những diệp khác như giáng sinh chẳng hạn.

Nếu năm nay ngân sách của bạn chỉ có hạn và bạn buộc phải cắt giảm việc trang trí nhà cửa thì bạn có thể tận dụng các nút chai này để làm nên những món đồ ngộ nghĩnh để trang trí cho nhà bạn trong mùa giáng sinh. Thật đơn giản thôi nhưng bạn có thể tạo ra một mùa đông long lanh, ấm áp và thật kỳ diệu.

Những món đồ trang trí trong dịp giáng sinh được sử dụng với cùng một mục đích là làm cho nhà của bạn trong hấp dẫn và ngập tràn không khí của mùa đông.

Những đồ vật nhỏ xinh rất thích hợp để trang trí đằng sau cánh cửa.

Hãy biến những chiếc nút chai thành một cây giáng sinh. Bạn có thể trang trí thêm vài chiếc bóng đèn để làm cho không khí trông ấm áp hơn.

Cây Noel là biểu tượng của ngày lễ giáng sinh, vì vậy bạn có thể tạo ra một phong cách đặc biệt với những đồ vật có hình dạng như cây Noel sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông dễ chịu hơn và tạo ra một phong cách trang trí đặc biệt phù hợp với những ngày lễ mùa đông.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.