CafeLand – Bạn đã quen với những trần nhà đơn sắc và muốn thay đổi cái nhìn với trần nhà đa sắc màu. Không chỉ trong phòng ngủ, thậm chí, ngay cả phòng khách bạn cũng có thể áp dụng để biến đổi trần nhà tạo không gian sống ấm áp, hiện đại hơn.

Bắt đầu thay đổi với một phòng ngủ phong phú màu sắc, trần nhà tạo nên sự thú vị cho cả căn phòng. Phòng ngủ trẻ em này với màu hồng chủ đạo, trần nhà được sử dụng nhiều màu hồng, cam, đỏ, xanh, vàng,…phối hợp hài hòa với nhau.

Ở phòng ngủ này, màu xanh quyến rũ trên trần nhà tạo sự tươi sáng, kết hợp với các vách ngăn màu trắng, đảm bảo cho phong cách bãi biển của cả căn phòng không bị xáo trộn.

Hình nền kết hợp với gương tạo nên một trần nhà sang trọng, thanh lịch cho cả phòng khách.

Một trần nhà nhiều màu sắc, tạo thêm cá tính cho phòng khách. Toàn bộ không gian sống dường như kết nối với nhau với một tính năng chảy vào tiếp theo, và trong bối cảnh toàn màu trắng làm tăng thêm sự tinh tế đầy kịch tính của phần trần nghệ thuật.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại Hy Lạp hay những họa tiết Ai Cập, Ma rốc,… bạn như có một rạp chiếu phim ngay tại nhà với phong cách Địa Trung Hải.

Một phòng tắm với trần ấn tượng tạo sự hiện đại, gọn gàng, sạch sẽ

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.