Được thiết kế bởi những kiến ​​trúc sư Đan Mạch Mikkel Kjærgård Christiansen và Jesper Kort Andersen, Around Pavilion là một cấu trúc bằng gỗ tuyệt đẹp cung cấp một không gian sự kiện ngoài trời đầy thú vị ngay tại thủ đô của Đan Mạch.

Được xây dựng từ những không gian thoáng đãng nằm trên phần đất của lâu đài Rosenborg từ thế kỉ 17, Around Pavilion cung cấp cho du khách một địa điểm mát mẻ cho các buổi biểu diễn, âm nhạc, vui chơi, thư giãn và thậm chí cả những buổi dã ngoại.

Theo kiến trúc sư, thiết kế được lấy cảm hứng từ việc đi bộ dọc theo các con hẻm và đường chân trời của lâu đài Rosenborg. Việc cắt tròn chính xác các không gian cung cấp một yếu tố linh hoạt liên quan tới cấu trúc hình học của các khu vườn.

Thiết kế hình học của nó phù hợp bố trí tỉ mỉ của khu vườn và việc lựa chọn các vật liệu cũng phản ánh chân thực tới các môi trường xung quanh.

Thiết kế cho cả trẻ em và người lớn, Around Pavilion được xây dựng bởi những sinh viên học nghề thợ mộc từ một trường đại học kỹ thuật gần đó bằng cách sử dụng một loại vật liệu duy nhất, đó là gỗ địa phương.

Các cây trong vườn đã tạo ra một nhịp điệu với ánh sáng nên thơ thoáng qua các cấu trúc bằng gỗ, hương thơm của gỗ, cỏ và mùa hè, mang đến bầu không khí bền chặt trong một trải nghiệm của không gian rộng rãi, thoáng đãng.
Hồng Nhung (Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.