CafeLand - Cũng như bao gia đình khác, sân chơi trong phòng ngủ không chỉ là giải pháp tuyệt vời để trẻ vừa thỏa thích vui đùa mà còn có thể trở thành điểm nhấn trang trí hút mắt cho không gian sống.
Đó cũng chính là ý tưởng độc đáo từ công ty kiến trúc nội thất Russian Studio dành riêng cho các thành viên trong gia đình sống tại Nga.
Việc sử dụng không gian chung trong phòng ngủ tất nhiên không phải là điều dễ dàng đối với bất cử gia đình có trẻ, thế nhưng trong thực tế với phương án phát triển theo chiều dọc như thêm khu vui chơi đa năng phía trên giường liên kết với một căn phòng bí ẩn sau cánh cửa trượt đã mang đến sự hài lòng cho các thành viên trong gia đình.
Dù diện tích sân chơi trên tầng lửng rất nhỏ nhưng nó vẫn có góc ngồi chơi, thư giãn, đọc sách và đặc biệt là luôn tiếp nhận nhiều ánh sáng, chưa kể từ đây bạn cũng có thể bao quát các không gian phía dưới phòng ngủ.
Tuy nhiên trong thực tế để tạo nên sân chơi cho trẻ thì vấn đề an toàn luôn ưu tiên hàng đầu cụ thể nhất là kiến trúc sư đã dùng chất liệu gỗ thông cho toàn bộ phần kết cấu như cầu thang, sàn nhà được kết hợp hoàn hảo với mảng tường và chiếc lưới cùng tông màu trắng.
Chu Anh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.