CafeLand – Không quá cầu kỳ nhưng bằng nhiều màu sắc tươi sáng, cách sắp xếp nội thất khéo léo theo hướng mở, căn hộ sau đây tại Thụy Điển trở nên quyến rũ và thực sự ấn tượng.

Vui vẻ, sôi nổi là cảm giác đầu tiên mà bất cứ ai khi bước vào căn hộ này đều nhận thấy. Diện tích hơn 100 m2, căn hộ này gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và một phòng tắm.

Trên nền trắng của sơn tường, đồ nội thất đạm màu được bố trí một cách hợp lý làm nổi bật không gian. Nhà bếp và phòng ăn được truyền cảm hứng sôi nổi thông qua màu sắc và ánh sáng. Nhờ sắp xếp và lắp đặt đồ nội thất hiệu quả, căn nhà vẫn rất rộng rãi và thoải mái để đón tiếp khách ghé thăm.

Thay vì tủ đóng lưu trữ, các nhà thiết kế đã chọn kệ mở để tăng cường cảm giác rộng rãi cho nhà bếp.

Gạch trắng, tranh vẽ con khỉ, một bàn ăn bằng gỗ và tủ lạnh màu xanh sáng mang đến phong cách retro đơn giản, chân thực nhưng mạnh mẽ, năng động và cá tính.

Trong khi đó, phòng khách và phòng ngủ được ngăn cách bởi cánh cửa gỗ cũ, đồ nội thất hiện đại tương phản.

Đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ

Căn hộ có hướng nhìn ra đường phố, nơi có một quán rượu nhỏ dễ thương. Từ ban công cư dân có thể ngắm nhìn và cảm nhận nhịp đập của thành phố.

  • Căn hộ 38 m2 tươi sáng và ấm cúng

    Căn hộ 38 m2 tươi sáng và ấm cúng

    CafeLand - Nhỏ, thoải mái và tươi sáng, căn hộ sau đây sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng và có thể là nguồn cảm hứng để bạn làm mới hay trang trí một căn hộ nhỏ.

  • Trang trí nhà nhỏ với đồ họa dễ thương

    Trang trí nhà nhỏ với đồ họa dễ thương

    CafeLand – Nhiều người yêu thích các chi tiết hình học, đồ họa và muốn trang trí chúng trong nhà. Tuy nhiên, đối với những căn hộ nhỏ việc trang trí cần khéo léo hơn.

  • Nhà chỉ 17 m2, trang trí sao cho đẹp?

    Nhà chỉ 17 m2, trang trí sao cho đẹp?

    CafeLand – Với diện tích khiêm tốn chỉ 17 m2 và 1 phòng, căn hộ sau đây vẫn trở nên thoáng đãng, xinh đẹp nhờ sự trang trí khéo léo

  • Căn hộ 21 m2 đẹp khó tin

    Căn hộ 21 m2 đẹp khó tin

    CafeLand – Chỉ với 21 m2 nhưng với thiết kế thông minh cùng việc bố trí hợp lý nội thất, căn hộ sau đây không chỉ đẹp mà còn rộng một cách khó tin.

  • Căn hộ 28m2 đáng mơ ước của một phụ nữ độc thân

    Căn hộ 28m2 đáng mơ ước của một phụ nữ độc thân

    CafeLand - Màu sắc sống động là một cách khá dễ dàng để tạo nên ấn tượng cho nội thất của một căn hộ. Nhưng việc sử dụng màu đậm bên trong một không gian nhỏ có khó khăn hơn một chút. Nó đòi hỏi sự khéo léo và cả sáng tạo để có thể khơi gợi cảm hứng cho không gian sống nhỏ gọn của bạn.

Thịnh Châu (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.