CafeLand – Nếu bạn đang tìm ý tưởng để làm mới không gian nhà mình bằng những thay đổi nhỏ, có thể nghĩ đến thảm trải sàn. Không cần phải phủ hết toàn bộ căn phòng, chỉ cần chọn khu vực phù hợp để tạo được điểm nhấn.

Thảm trải sàn không nhất thiết khi nào cũng là hình chữ nhật, hãy thay đổi bằng cách sử dụng thảm được kết cấu từ các hình tròn đan xen lẫn nhau này. Sự khác biệt này mang đến cái nhìn mới mẻ. Màu vàng cam của thảm giúp thu hút sự chú ý và nổi bật bên cạnh các yếu tố nội thất trung tính.

Ở đây, thảm sàn trở nên bắt mắt với họa tiết trang trí bằng hình chữ V hay hình xương cá đầy màu sắc. Giữa các đồ đạc nội thất và tấm thảm có sự hài hòa nhất định. Bạn nên chọn nội thất theo ý thích của mình trước, sau đó lựa thảm kết kết hợp.

Thảm với hai lớp màu sắc như thế này cũng là một gợi ý hay. Ngoài giúp phân chia khu vực không gian, lớp thảm bên ngoài mang đến cái nhìn nhự nhàng, trong khi đó, lớp bằng len ở giữa thêm nổi bật tạo ấn tượng thị giác mạnh.

Trong trường hợp đang muốn thử nghiệm, tahy vì sử dụng cho phòng khách hãy chọn ở không gian phụ như khu vực ăn uống nhỏ ở đây. Thảm với hình động vật đang là xu hướng hot hiện nay.

Chắp vá giữa các chi tiết hình chữ nhật và sắp xếp phá cách tạo ra cái nhìn lạ mắt vừa cổ điển vừa hiện đại.

Hay cách điệu giữa chi tiết trang trí đơn sắc và đầy màu sắc như thế này làm bừng sáng không gian.

Hoa cỏ màu hồng là điểm khởi đầu cho thiết kế của căn phòng. Bức tranh nghệ thuật, gối, đèn và cả thảm giúp căn phòng tươi trẻ và quyến rũ.

Yếu tố Phương Đông thường đươc lựa chọn trong không gian cổ điển. Chẳng hạn như phòng ăn này. Chú ý đến chiều rộng của thảm để đảm bảo đủ để không bị che mất khi kéo ghế ra.

Để thêm phần cá tính và thanh lịch, bạn cũng có thể chọn thảm trắng có chữ màu đen nổi bật thế này. Chúng là một kết hợp vừa mang tính cổ điển vừa hiện đại không bao giờ bị lỗi mốt.

  • Độc đáo ý tưởng trang trí nhà bằng bản đồ

    Độc đáo ý tưởng trang trí nhà bằng bản đồ

    CafeLand – Sơn tường với các màu sắc nổi bật, treo hình nghệ thuật hay giấy dán tường là những cách trang trí làm đẹp nhà mà nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên và thích thú với những tấm poster hình bản đồ trong các góc phòng sau đây.

  • Trang trí nhà với màu sắc nhiệt đới chào hè

    Trang trí nhà với màu sắc nhiệt đới chào hè

    CafeLand – Mùa hè nóng nực sẽ được xoa dịu nếu như bạn biết cách sử dụng màu sắc hợp lý trong ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có cảm giác mát mẻ, tươi mới trong ngày hè.

  • Trang trí nhà với màu pastel

    Trang trí nhà với màu pastel

    CafeLand – Hầu hết chúng ta rất ít khi sử dụng màu đỏ, vàng hay xanh để trang trí nhà vì sợ chúng quá đậm. Tuy nhiên, chúng lại rất thích hợp để tạo điểm nhấn cho không gian mà màu pastel là chủ đạo.

  • Sàn nhà, chọn sao cho đúng và đẹp?

    Sàn nhà, chọn sao cho đúng và đẹp?

    CafeLand – Sàn nhà góp phần mang đến vẻ đẹp cho từng căn phòng trong nhà. Tuy nhiên, đôi khi nó cũng khiến bạn vất vả và mất thời gian với công việc lau chùi hàng ngày. Mỗi khu vực trong nhà có chức năng và mục đích sử dụng riêng, hãy cân nhắc để lựa chọn sàn phù hợp cho từng không gian để đảm bảo giữa tính thẩm mỹ và sự tiện lợi.

  • Ngôi nhà mát mẻ với sàn 3D chủ đề biển cả

    Ngôi nhà mát mẻ với sàn 3D chủ đề biển cả

    CafeLand - Cho dù bạn đã từng thử qua nhiều loại sàn nhà như sàn gạch, sàn gỗ thì sàn 3D sẽ mang lại cho bạn những hiệu ứng đẹp mắt đến kinh ngạc. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào thủy cung với cát biển, cá, san hô và cả những cơn sóng.

Thịnh Châu (H.P)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.