CafeLand – Nếu bạn đang tìm cảm hứng để làm mới cho phòng tắm của mình về màu sắc, nghệ thuật hay kết cấu,… hãy tham khảo 8 gợi ý tuyệt vời và đang hot nhất sau đây.

Gạch ốp tường sọc ngang với màu xanh lá cây bạc hà mang đến cho phòng tắm hiện đại này sự mát mẻ, sạch sẽ và tươi mới. Hãy bắt đầu với màu đậm hơntừ phía dưới và nhạt hơn với những nấc tiếp theo trên tường để tạo sự đậm nhạt cho không gian và cái nhìn hiện đại.

Nếu yêu thích thiên nhiên, bạn hãy thiết lập cho bức tường nhà tắm của mình bằng những viên đá màu trắng như ở đây. Việc này cũng đơn giản khi hiện nay trên thị trường đều có các loại gạch ốp tường bằng đá có sẵn.

Trang trí tường bằng gỗ phá cách như thế này cũng đang là xu hướng yêu thích mà nhiều người lựa chọn hiện nay.

Hãy mang thế giới hoang dã đến với phòng tắm của bạn để có cái nhìn lạ mắt và ấn tượng. Trong phòng tắm hiện đại nhỏ gọn này, gạch men nhỏ với các đường kẻ đen trắng này gợi nhớ đến loài ngựa vằn.

Gạch khảm nhiều màu sắc như kính kính vạn hoa tạo ra một hiệu ứng mạnh cho thị giác và cảm giác ấm áp. Sự sắp đặt các viên gạch có màu sắc pha lẫn một cách ngẫu nhiên sẽ tốt hơn một trình tự nhàm chán.

Các loại gạch có hình vân gợn sóng ở đây cũng sẽ rất thích hợp khi sử dụng cho nhà tắm. Khối tường màu nâu sẫm cho phòng như sâu hơn, trong khi mảng gạch xung quanh gương có màu đỏ tưoi sáng mang lại sự cân bằng cho không gian.

Gạch men cũng có thể biến thành những tác phẩm nghệ thuật trang trí đẹp mắt trong nhà tắm. Chẳng hạn ở đây là bức tranh ấn tượng về cảnh biển.

Nếu bạn muốn có một cái nhìn tự nhiên hơn, hãy thử thêm một bức tường đá thô như thế này cho phòng tắm của mình.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Ngỡ ngàng với phòng xông hơi nhà đồi đẹp như tranh vẽ

    Ngỡ ngàng với phòng xông hơi nhà đồi đẹp như tranh vẽ

    CafeLand - Với kiến trúc xây dựng độc đáo, hòa mình vào đất trời tự nhiên, một phòng tắm xông hơi có tên là Applesauna đang khiến nhiều người sửng sốt.

  • Phòng tắm khác lạ với cách trang trí độc đáo

    Phòng tắm khác lạ với cách trang trí độc đáo

    CafeLand – Phòng tắm với thiết kế thông thường là những bức tường lát gạch. Cũng giống như trang trí tường ở các phòng khác, bạn hoàn toàn có thể thay đổi, tạo dấu ấn riêng độc đáo cho phòng tắm nhà bạn.

  • Những thiết kế nhà tắm ngoài trời chỉ cần nhìn là mê

    Những thiết kế nhà tắm ngoài trời chỉ cần nhìn là mê

    CafeLand - Thông thường nhà tắm thường bố trí tại nơi kín đáo, riêng tư nhưng với phòng tắm ngoài trời lại mang đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị giữa thiên nhiên và tất nhiên yếu tố riêng tư vẫn được đảm bảo.

  • Bồn tắm không phải khi nào cũng chỉ màu trắng

    Bồn tắm không phải khi nào cũng chỉ màu trắng

    CafeLand - Khi bạn nghĩ đến việc thêm màu sắc cho phòng tắm thì các giải pháp như sơn tường với màu tươi sáng, rèm bằng vải đậm và các phụ kiện sinh động khác thông thường sẽ được nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, chú ý và thay đổi màu sắc bồn tắm cũng là điều quan trọng. Đừng nghĩ bồn tắm luôn chỉ là màu trắng, hãy thay đổi nó bằng nhiều màu sắc và hoa văn hơn.

  • Trang trí nội thất với gương tạo không gian độc đáo

    Trang trí nội thất với gương tạo không gian độc đáo

    CafeLand - Gương không chỉ được dùng như một công cụ để soi thông thường mà các nhà thiết kế từ lâu đã đưa vào trang trí tường nhà, cách làm đơn giản mà hiệu quả cho không gian sống sáng, rộng rãi, thoáng mát hơn, tạo những bức tranh nghệ thuật từ sảnh vào cho đến phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…

  • Xu hướng thiết kế phòng tắm 2016

    Xu hướng thiết kế phòng tắm 2016

    CafeLand – Bạn đang có kế hoạch cải tạo hoặc xây mới phòng tắm của mình? Xu hướng thiết kế phòng tắm dưới đây với sẽ mang lại nguồn cảm hứng, giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất.

Thịnh Châu (H.F)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.