Bên cạnh những chiếc phi cơ hiện đại, giới siêu giàu còn có “ngôi nhà di động” sang trọng, với thiết kế xa hoa.

1. Will Smith – “The Heat”

“Lâu đài di động” khổng lồ với diện tích hơn 100 m2 mang tên “The Heat” của tài tử Will Smith thậm chí còn rộng hơn cả một căn hộ 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Nơi đây được thiết kế thành chốn dừng chân tiện nghi và sang trọng với phòng chờ, phòng xem phim trang bị TV màn hình 100 inch, sàn lát đá cẩm thạch, phòng ngủ rộng rãi và phòng tắm khảm đá granite. Siêu xe lưu động nặng 30 tấn với hình dáng tựa như chiếc xe bus hai tầng này còn có thể tăng gấp đôi chiều cao chỉ bằng một nút nhấn. Bên trong “lâu đài di động” The Heat là phòng bếp với cửa sổ hình vòm và tủ bếp mỹ nghệ bằng gỗ cây anh đào cùng đầy đủ các tiện nghi làm bếp khác.

2. Lakshi Mittal

Lakshmi Mittal – người đàn ông giàu nhất nước Anh được mệnh danh là “vua thép” với khối tài sản lên tới 20,7 tỉ USD không chỉ sở hữu nhiều bất động sản có giá mà còn là chủ nhân của một “cung điện trên bánh xe”. Siêu xe di động này được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng bậc nhất như phòng bếp cực lớn, phòng tắm xa hoa, phòng ngủ với TV màn hình rộng, phòng khách sánh ngang phòng họp cấp cao và phòng giải trí dành cho chủ nhân và khách quý không thiếu bất cứ một phương tiện tối tân nào.

3. Vin Diesel

Tài tử cơ bắp Vin Diesel hiện đang sở hữu siêu xe lưu động 2 tầng trị giá 1,1 triệu USD do chính Ron Anderson – ông chủ hãng xe Anderson Mobile Estates chuyên thiết kế các mẫu xe theo sở thích của các ngôi sao Hollywood chế tác. Bên trong “ngôi nhà di động” này là những chiếc TV màn hình phẳng 3D, không gian làm việc yên tĩnh và phòng bếp lát đá granite.

4. Katie Price

Siêu mẫu đình đám 34 tuổi Katie Price là chủ nhân của chiếc siêu xe di động do hãng Equi-Trek thiết kế. Với màu sơn hồng nổi bật và nội thất sang trọng, đẳng cấp, chiếc xe này có đủ không gian để biến thành nhà ở cho 4 người. Đáng chú ý, mọi chi tiết trên xe đều được khảm gỗ cây phong và lót da thật. Mức giá 185.560 USD đã mang lại không gian sống thoải mái với phòng bếp, buồng tắm vòi hoa sen cùng nhiều tiện nghi khác trong những chuyến hành trình đi xa.

5. Shahrukh Khan

Được thiết kế bởi Dilip Chabria – cha đẻ của hàng loạt mẫu xe được ưa chuộng, chiếc siêu xe di động sành điệu theo đơn đặt hàng thuộc quyền sở hữu của “ông hoàng điện ảnh” Ấn Độ Shahrukh Khan gây ấn tượng từ những chi tiết nội thất tinh tế nhất. Bên trong siêu xe đắt tiền này là phòng khách, phòng nghỉ sang trọng và phòng tập thể hình với đầy đủ các thiết bị hiện đại.

6. Matthew McConaughey

Tài tử điện ảnh người Mỹ Matthew McConaughey vốn dành cho siêu xe di động một niềm đam mê đặc biệt và bản thân anh cũng sở hữu tới 3 chiếc. Một trong số đó là chiếc Heartthrob’s Aistream đã được Matthew McConaughey tân trang lại bằng nội thất Smithsonian. “Ngôi nhà di động” này có không gian đủ lớn và cả quầy bar để tổ chức những bữa tiệc tối linh đình.

7. Ashton Kutcher

Nam diễn viên điển trai Ashton Kutcher cũng sắm cho mình một chiếc siêu xe lưu động 2 tầng do hãng Anderson Mobile Estates thiết kế. Với diện tích hơn 100 m2, trong đó tầng trên rộng 31 m2, tầng dưới rộng 69 m2, siêu xe có nhiều phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng hội nghị, khu bếp tiện nghi và cả cầu thang xoắn ốc kiểu Hollywood có thể tháo rời. Tầng trên được lắp những bức tường gỗ sồi dễ dàng xếp gọn và bài trí bằng các vật dụng có thể gấp vào tiện lợi. Không gian xung quanh siêu xe lưu động tuyệt đối an toàn nhờ camera anh ninh theo dõi cho thấy toàn cảnh 360 độ.

Theo Phong Lâm (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.