Có thêm 6 vật dụng bằng chất liệu thân thiện với môi trường, gian nấu nướng nhà bạn sẽ thêm tiện dụng và gọn gàng hơn.
Dù trong bất kỳ không gian sống ở thời đại nào, gỗ vẫn là lựa chọn tuyệt vời mang lại cảm giác thân thiện, tự nhiên và ấm áp cho gian phòng mà nó xuất hiện. Với những màu sắc phong phú, những đường vân tự nhiên, những vật dụng bằng gỗ sẽ mang đến sự tiện lợi và ấn tượng trong trang trí nhà cửa, bếp núc.
Giá gỗ đựng rượu
Các loại rượu vang sẽ không thể thiếu trong những gian phòng bếp. Vì thế, lựa chọn một chiếc giá gỗ với kiểu dáng đơn giản sẽ giúp bạn "trưng" gọn gàng những chai rượu vang để căn bếp thêm ngăn nắp hơn.
Thùng gỗ nhỏ

Chiếc thùng đơn giản đặt ở góc bếp với nhiều tầng để bạn thuận tiện hơn trong việc đặt các loại thực phẩm phục vụ cho việc nấu nướng. Có thể sử dụng thùng gỗ nhiều ngăn để đựng hoa quả, hành tây, khoai tây...để bạn dễ lựa chọn khi nấu ăn.
Hệ thống muỗng gỗ

Những chiếc muỗng với kích thước khác nhau sẽ được sử dụng trong nhà bếp với những chức năng khác nhau. Sau khi sử dụng, bạn có thể treo muỗng vào một góc tường giúp căn bếp gọn và thoáng hơn.
Hộp đựng đồ

Những chiếc hộp to nhỏ khác nhau được "chế tác" từ gỗ, tre... tạo vẻ đẹp tự nhiên, sạch sẽ và thân thiện cho căn bếp nhà bạn. Những chiếc hộp sẽ thật tiện lợi khi bạn đựng gia vị như muối, bột nêm, đường hay bất cứ thứ gì cần dùng cho việc nấu ăn. Hộp tre tạo sự đồng bộ và ấn tượng cho căn bếp mà chúng xuất hiện.
Khay gỗ đựng trứng
Thay vì sử dụng khay nhựa, những chiếc khay bằng gỗ dùng để cất trữ những quả trứng cũng tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và đẹp mắt cho căn bếp nhà bạn.
Ống gỗ
Những chiếc ống gỗ hình trụ đơn giản nhưng lại là nơi cất trữ những dụng cụ nấu ăn hằng ngày. Lựa chọn ống gỗ để không gian nấu nướng thêm dễ chịu và bình dị hơn với chất liệu lấy từ tự nhiên này.
Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.