Thời tiết đang nóng "kinh hồn", giá mà được ở trong những ngôi nhà thế này thì tốt biết mấy

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà đẹp phủ đầy cỏ xanh để cảm thấy thật mát lành trong cái nóng gay gắt, oi nồng của mùa hè.

Những bức tường màu xanh lá, những mái nhà phủ rợp bóng cây cỏ, các khu vườn xanh mát mắt đem lại sức sống cho kiến trúc hiện đại thân thiện với môi trường. Không chỉ có tác dụng làm mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông mà còn tạo ra được những khoảng không gian xanh góp phần giữ gìn môi trường sống cho nhân loại.

1. Meera House được thiết kế bởi kiến trúc sư Guz nằm trên hòn đảo Sentosa của Singapore. Dự án vô cùng táo bạo khi mỗi tầng đều có một không gian xanh mướt mắt.

6 ngôi nhà chống


2. House S được xây dựng bởi kiến trúc sư Wilfried Hilger dành cho gia đình riêng của mình. Gần đây được thiết kế lại bởi các kiến trúc sư người Đức. Ngôi nhà nằm ở Wiesbaden, Đức. Đây được coi là một kiệt tác về phát triển đô thị hiện đại, tạo nên một kiến trúc cân bằng.

6 ngôi nhà chống


3. Black Beauty Tierra Villa là một nơi ở hiện đại ấn tượng nằm trong làng Ostional, Costa Rica. Có 3 phòng ngủ, phòng tắm và độc đáo nhất là cảnh quan xung quanh, mái nhà màu xanh lá cây tạo nên vẻ đẹp của một biệt thự sinh thái hiện đại.

6 ngôi nhà chống


4. Ngôi nhà tại Đại học Nanyang, Singapore đem đến cho bạn một màu xanh mướt mắt, nơi học sinh, sinh viên ăn trưa và học tập. Nó giống như một yếu tố giúp thu hút sinh viên đến với trường.

6 ngôi nhà chống


5. Sun House kết hợp nhiều yếu tố tự nhiên trong thiết kế tươi mát của nó. Một tòa nước trung tâm với vẻ đẹp mát lành là tâm điểm của dự án. Vườn cây trên mái nâng cao hiệu quả chống nóng và mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

6 ngôi nhà chống


6. Cluny House cũng là một nơi ở hết sức ấn tượng tại Singapore. Theo các kiến trúc sư thì các máy nước sử dụng năng lượng mặt trời giúp làm mát tự động và thông gió, giảm thiểu năng lượng tiêu hao. Bể chứa và khu vườn trên mái hứng nước mưa.

6 ngôi nhà chống

Theo Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.