CafeLand – Khi bạn dọn đến một ngôi nhà mới, bạn dành nhiều thời gian để thiết kế lại phòng ngủ, nhưng sau đó căn phòng mà bạn dành nhiều tâm huyết lúc đầu trở nên cũ kỹ, thậm chí nhàm chán. Bạn muốn thay đổi chúng, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Căn phòng đầu tiên là một căn hộ rộng rãi với góc nhìn rộng ra không gian bên ngoài. Điểm nổi bật nhất của căn phòng này không chỉ đến từ những chi tiết nhỏ nhất như sàn gạch trơn của Ý sang trọng, nội thất sắp xếp có chủ đích mà còn nhờ khả năng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Căn phòng thứ hai trông mềm mại và nữ tính hơn với màu trắng và vàng nhạt. Những gam màu vui vẻ này giúp căn phòng tràn đầy sinh khí.

Căn phòng nam tính, mạnh mẽ với màu xám là chủ đạo. Ánh sáng nhẹ nhàng len lỏi vào từng góc nhà kết hợp với rèm cửa rủ mềm mại sẽ là không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

Ở phòng ngủ thứ tư, gạch thô lát tường và trần gỗ cho căn phòng hiện đại thêm sắt nét.

Tường gỗ và các điểm nhấn màu vàng sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng khi bước vào căn phòng, màu sắc nhã nhặn kết hợp với phong cách retro kết hợp kiểu dáng cũ với phong cách mới mẻ hiện đại sẽ là gợi ý cho những chủ nhân yêu thích sự thô mộc, đơn giản.

Hiền Thương (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.