CafeLand - Có bao giờ bạn nghĩ sẽ biến căn phòng của mình thành một nơi sang trọng giống như trong cung điện Buckingham? Chúng tôi tin chắc rằng bạn có thể bài trí được một căn phòng sang trọng và quý tộc như vậy nếu bạn biết cách kết hợp màu sắc và cách trang trí hợp lý. Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Căn phòng hoàn toàn bằng màu tím

Tất cả chúng ta đều biết màu tím là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái. Bạn có thể kết hợp đồ đạc màu tím với những vật dụng bằng kim loại.

Màu xanh ngọc lục bảo

Màu này luôn dễ dàng để tạo ra sự đáng yêu và phong cách thời trang. Bạn có thể kết hợp chúng với những đồ vật khác có màu trắng hoặc màu gỗ tự nhiên.

Màu vàng hoa hồng

Nổi bật và độc đáo hơn so với màu hồng hoặc màu vàng, màu vàng hoa hồng tạo nên cái nhìn nữ tính và một chút sexy. Tuy nhiên, nó cũng thể hiện sự tinh tế, sang trọng và tinh vi trong cách thiết kế. Đó chính là lý do vì sao nó phù hợp với một căn phòng hoàng gia.

Màu đỏ boocđô

Màu đỏ nâu đại diện cho sự mạnh mẽ và nam tính, bạn có thể kết hợp với màu vàng chanh để tạo nên sự tươi mới và độc đáo.

Màu xanh hải quân

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.