Macao là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống Trung Quốc và sự pha trộn văn hóa Bồ Đào Nha.
1. Nhà thờ Sao Paulo
Nhà thờ Sao Paulo là một trong những hình ảnh biểu tượng của Macao. Được xây dựng từ thế kỷ 17 nhưng bị cháy vào năm 1835, ngày nay, nhà thờ chỉ còn giữ được mặt trước đẹp, nguyên vẹn.
Bước qua cánh cửa vào nhà thờ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một số tàn tích và các ngôi mộ từng ẩn sâu dưới lớp nền nhà thờ năm nào.
2. Largo de Senado
Macao giữ được rất nhiều công trình kiến trúc quyến rũ từ thời kỳ thuộc địa, nổi bật nhất là tại khu Largo de Senado. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng các tòa nhà với tông m àu pastel êm ái hay con đường lát đá đen, trắng rất sống động. Nơi đây được coi là một trong những con phố đẹp nhất ở Macao.
3. Đền thờ A-ma
Nằm ở góc phía Tây Nam của bán đảo là đền thờ A-ma. Được xây dựng năm 1488, đền thờ Lão tử này ra đời trước thời kỳ bị thực dân Bồ Đào Nha cai trị. Đền thờ nằm ngay bên bờ biển, với cảnh trí thanh tịnh và mùi trầm hương thơm dễ chịu.
4. Nhà Quan Thoại
Nhà Quan Thoại hay Mandarin’s House cũng là một điểm đến không thể bỏ qua ở Macao. Được xây dựng cuối những năm 1800, nhà Quan Thoại là một tổ hợp rộng tới hơn 1.300 mét vuông, từng là tư gia của triết gia nổi tiếng của Macao là Zheng Guanying. Ngay cả khi bạn không biết ông là ai, tới thăm ngôi nhà này, bạn vẫn được khám phá vẻ đẹp đậm chất Á Đông giữa lòng Macao hiện đại.
5. Casino Grand Lisboa
Là điểm đến số một mà các du khách hướng tới khi tới Macao, sòng bạc mang lại nguồn kinh tế dồi dào cho bán đảo.
Du khách tham quan khu tiểu Venice trong quần thể sòng bạc còn được chiêm ngưỡng cảnh quan sông nước lãng mạn, hệt như thành phố Venice của Italy xa xôi.
Xzone
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.