Dự đoán các màu này sẽ được các mẹ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng décor cho nhà mình thêm xinh tươi, mang vẻ đẹp nồng nàn của mùa thu yêu dấu.

1. Xanh lông công

Những chiếc ghế luôn là điểm khiến các nhà thiết kế say mê tìm tòi về màu sắc và mẫu mã. Chiếc ghế mang dáng vẻ truyền thống, sơn xanh màu lông công này tạo ấn tượng khó phai khi kết hợp với những họa tiết hoa văn cổ điển giống như là bầu trời trong vắt của mùa thu đang bao trùm lấy cỏ cây, hoa lá vậy.

2. Mix giữa màu xám lông mèo + xanh lá cây + trắng

Thực hiện một sự kết hợp đầy táo bạo và nhiều sắc màu chỉ thông qua cách sắp xếp. Thiết kế Tobi Fairley đã làm nổi bật lên vẻ đẹp của sự kết hợp đó bằng việc mỗi cuốn sách được bọc bìa trắng, phù hợp với tủ đựng sơn màu trắng, hoàn hảo khi phông nền màu xanh lá cây.

3. Màu nho hoàng gia

Tủ quần áo là thứ dễ dàng làm mới nhất, đơn giản nhất mà hiệu quả nhất. Chỉ cần sơn bên ngoài các màu của mùa thu ngọt ngào mà chủ đạo là màu tím quả nho. Nhà thiết kế Brian Patrick Flynn đã sử dụng những dải băng để tạo ra chữ V hợp thời trang trên ngăn kéo sau đó lần lượt bổ sung các sắc thái khác nhau của màu tím, màu hồng… chiếc tủ đẹp mắt, ngọt ngào đã hiện ra.

4. Màu xanh pastel và màu hoa hồng nhạt: sọc cầu thang

Hãy quên đi những chiếc thảm trải cầu thang cũ kĩ mà tìm cách độc đáo vừa tiết kiệm lại tinh tế khi sơn cầu thang với những sọc dọc nhiều màu. Nhà thiết kế Cortney và Bob Novogratz sơn cầu thang những sọc dày thẳng đứng màu trắng, kết hợp với màu xanh pastel và màu hoa hồng nhạt.

5. Màu xanh lá cây: nhà bếp thanh lịch

Nhà thiết kế Andrea Schumacher đã sáng tạo những tủ bếp hoàn toàn màu trắng kết hợp với những gam màu xanh lá cây vui vẻ. Đèn chùm và tủ màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo với hình nền hoa màu xanh đem lại cảnh sắc tuyệt đẹp, thanh lịch cho phòng bếp.

6. Màu bạc xám

Hầu hết tất cả mọi người đều coi trọng cửa ra vào nhưng lại ít đầu tư vào nó. Brian Patrick Flynn đã làm giảm đi vẻ nhàm chán của màu trắng bằng cách sơn viền cửa màu bạc xám. Đó là hiện thân cho sự chào đón, một lời mời hiếu khách của chủ nhân.

7. Màu tím violet sáng: hồi sinh cho các patio

Mùa thu là quá trình chuyển giao giữa mùa hè và mùa đông, khoảng thời gian này bạn luôn muốn giữ cho không gian bên ngoài căn hộ của mình sức sống và tràn đầy sinh lực nhờ vào màu sắc rực rỡ mà mùa hè để lại. Một trong những cách để làm điều đó là thông qua nội thất và phụ kiện của khu vực thư giãn ngoài trời. Trong mùa thu 2012, màu tím đang được ưa chuộng ở cả lĩnh vực thời trang lẫn kiến trúc. Bổ sung một chiếc ghế dài màu tím và chiếc bàn nhỏ màu tím ngoài khu vực thư giãn, cảnh quan đã được thay đổi.

8. Màu vàng sôi động: yếu tố của sự ngạc nhiên

Một bất ngờ khi bạn mở tủ đựng ở nhà tắm ra chính là màu sắc trong ngăn kéo rực rỡ như màu nắng vàng ươm lại không gay gắt của mùa thu. Màu vàng khi kết hợp màu trắng với các hạt gạch nền màu đen giúp ta hình dung như đang chiêm ngưỡng một bông hoa trắng muốt với nhị vàng rung rinh trong sắc nắng, gió trời thu man mát.

9. Màu vàng bí ngô

Nhà thiết kế Sarah Richardson đã chứng minh sự đột phá của màu sắc khiến bạn giật mình trong một không gian nhẹ nhàng bằng cách sơn các viền gương màu vàng bí ngô, tủ quần áo màu đỏ. Thiết kế phù hợp với những ngôi nhà ở vùng quê.

10. Màu titanium

Đem đến một cái nhìn sạch sẽ, xa hoa, cao cấp, màu titanium thực sự tượng trưng cho vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại. Tủ đựng đồ được sơn màu xám, hoa văn nền trên tường hình vương miện… tất cả đơn giản nhưng ai cũng biết, chủ nhân là một người sành điệu.

11. Kết hợp tím lam và hình học

Được thiết kế bởi Brian Patrick Flynn, bức tường ngay lập tức trở nên sống động hơn như một điệu khúc Rhapsody: nhà thiết kế đã dùng những dải cắt khuôn để tạo nên những hình vuông màu xanh tím, đường viền màu trắng. Phụ kiện màu vàng da cam đúng sắc thu với trời tím lam.

12. Màu hồng đỏ mâm xôi

Thêm sự sống động cho phòng ngủ của cô nàng dễ thương một cách bất ngờ, cực ngạc nhiên bằng việc sơn toàn bộ giường, cả khung giường bằng màu hồng đỏ ngọt ngào quả mâm xôi. Không gian này hoàn toàn ngẫu hứng vì sự kết hợp nổi bật của màu hồng này với màu xanh hải quân trên tường.

13. Màu xám đá cẩm thạch

Sàn nhà thường bị lãng quên khi chúng ta tập trung vào nội thất quá nhiều. Thay vì lát nền bằng gỗ, chúng ta lát nền bằng đá màu xám, phủ một lớp sealant (phủ mỏng bằng nhựa) tạo độ sáng bóng, làm tôn lên vẻ đẹp của nội thất xung quanh.

14. Màu san hô

Với cái nhìn sang trọng và hiện đại, nhà thiết kế Brian Patrick Flynn đã sơn một lớp sơn màu san hô lên chiếc tủ cũ kĩ đã được đánh nhẵn. Trên bàn để lọ hoa đồng tiền cùng màu với màu tủ. Đồ đạc sắp xếp ngăn nắp. Tất cả tạo nên không gian tuyệt vời để bạn say mê làm việc.

15. Các sắc màu hoa hồng

Căn phòng của con đáng yêu hơn với những gam màu hồng. Sơn cũi màu hồng nhạt, rèm bằng vải lanh cao cấp với họa tiết in hoa đỏ dễ thương. Các đồ đạc khác trong phòng cùng tông màu là màu san hô, màu vàng.

16. Màu xanh chàm

Một cách kết hợp thú vị khi màu ghế cùng với màu sơn tường. Màu xanh chàm tạo ra cảm giác sâu sắc, không gian tinh tế, một cái nhìn ấm cúng nơi góc nhỏ trong phòng ngủ.

17. Màu đỏ lửa

Một cánh cửa tươi màu đỏ là một lời ấm áp chào đón khách đến chơi. Nó hấp dẫn và dễ nhận ra khi người ta đi trên đường. Màu đỏ là một màu nóng, nó thích hợp để dành tới mùa đông, xong đừng quá lạm dụng nó, vì nó có thể tạo ra hiệu ứng tồi. Chỉ cần một cánh cửa màu đỏ thôi nhé!

Theo Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.