CafeLand - Những phòng ngủ nhỏ, nền nã, thanh lịch theo phong cách truyền thống sẽ là chốn nghỉ ngơi cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng xen lẫn chút hoài cổ.

Phòng ngủ thanh lịch với những đường kẻ sọc màu xanh nhạt hiền hòa trên nền trắng. Để có một không gian thống nhất, bạn nên chọn ga giường cùng tông. Đèn ngủ, những chiếc lọ hoa đều có cùng màu xanh nhạt hài hòa.

Làm cho phòng ngủ thêm nổi bật bằng cách sử dụng màu đen như một màu nhấn. Bắt đầu từ những chiếc gối có viền đen hay một chiếc chăn mỏng màu đen, giường ngủ của bạn sẽ thêm nổi bật. Bạn cũng có thể đặt 2 chiếc tủ để đồ màu đen ở 2 bên giường để tạo ra tính đối xứng và biến chiếc giường thành tâm điểm của không gian.

Phòng ngủ mang hơi thở của biển với hai màu chủ đạo là xanh dương và trắng. Những chiếc thuyền, cánh buồm hiển hiện trên nền tường giúp tô điểm cho không gian thêm sống động.

Một bức tranh vẽ tường có thể giúp bạn làm mới không gian, Sự xuất hiện của chúng khiến cho bức tường thêm mềm mại và độc đáo. Đừng ngại ngần lựa chọn những bức tranh to, nổi bật miễn là bạn biết cách kết hợp màu sắc và giữ cho không gian gọn gàng.

Với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, màu ngọc nhạt sẽ là lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ. Sự kết hợp ăn ý từ màu tường đến ga trải giường và những chiếc gối thêu tay mang lại nét mềm mại, thanh lịch cho căn phòng.

Sự kết hợp có vẻ ngẫu hứng giữa màu hồng, màu xanh ngọc lam và màu trắng làm nên một căn phòng ấn tượng. Nếu như màu hồng làm căn phòng bừng sức sống thì sàn gỗ tối màu có tác dụng làm dịu không gian.

Căn phòng đậm chất truyền thống với lối trang trí hoài cổ.

Vẫn là một căn phòng mang phong cách biển cả với bộ ba màu sắc xanh, trắng, xám đem tới cảm giác bình yên.

Phòng ngủ mang đậm phong cách Pháp lãng mạn với những màu nhạt như hồng phấn, tím oải hương nhạt, xanh nhạt.

Phòng ngủ màu xanh mát mẻ trong mùa hè. Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể kết hợp với màu đỏ san hô trong những chi tiết nhỏ như gối, ga giường hoặc những món đồ nhỏ như bình hoa, đồng hồ báo thức.

Hiền Thương (HTH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

  • 8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    Để tạo ra một không gian yên tĩnh, thanh bình hay là cá tính, trẻ trung trong phòng ngủ đều dựa vào cách phối màu. Dưới đây là 8 cách phối màu đầy cảm hứng, yêu thích cho không gian ngủ năm 2023 này....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.