CafeLand - Một căn phòng riêng thể hiện được cá tính bản thân chắc hẳn luôn là mong muốn của các bé. Có nhiều cách để bạn thiết kế một căn phòng lý tưởng cho con mình, đặc biệt đối với những cô bé tuổi “teen”.

Bạn nghĩ thế nào về một chiếc giường treo lơ lửng? nó sẽ đem đến sự thoải mái và vui vẻ. Từ một bức tranh đáng yêu trên đầu giường đến tủ sách nhỏ và chiếc ghế bành đỏ trong góc tường đều toát lên vẻ trẻ trung, năng động.

Giấy dán tường họa tiết hình học kết hợp với màu trắng xám hiện đại và tươi mới, tạo nên một căn phòng sinh động cho cô bé có tính cách chững chạc.

Nếu bạn không thích một chiếc giường treo cho căn phòng thì có thể lựa chọn một chiếc ghế treo xinh xắn. đây không chỉ là điểm nhấn mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn. Trần nhà hoa văn tươi sáng tăng thêm nét trẻ trung cho căn phòng.

Cách bài trí nội thất và kết hợp màu sắc phóng khoáng được đề cao trong căn phòng này. Một bức tường màu đen giúp mọi thứ trông thật nổi bật.

Chấm bi là một lựa chọn thú vị cho căn phòng của cô bé tuổi mới lớn, những vòng tròn to nhỏ trên tường tạo ra cái nhìn vui mắt. Bạn cũng có thể kết hợp cùng một tấm thảm chấm bi để làm nổi bật tổng thể.

Những nét vẽ nghịch ngợm trong căn phòng của cô bé cá tính.

Một căn phòng màu trắng mát mẻ, đơn giản.

Phòng ngủ dành cho cô bé mê nhạc rock. Bạn chỉ cần có những chiếc gối có hình dáng của chiếc đàn guitar để tượng trưng. Một chiếc đèn chùm trên trần làm sáng không gian và tăng thêm tính sang trọng.

Sự kết hợp của màu ngọc lam và cam giúp tạo nên một căn phòng mát mẻ, mang hơi thở của biển cả.

Màu hồng không chỉ được dùng trong phòng ngủ của trẻ con, nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.