CafeLand - Chỉ với một diện tích rất nhỏ nhưng bằng cách thiết kế khéo léo bạn sẽ biến phòng khách nhà mình trở nên mới mẻ không ngờ.

Trong phòng khách nhỏ này có một ấm gương lớn giúp tạo nên ảo giác về không gian rộng lớn hơn trong khi chiếc ghế sofa sọc tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

Với những ngôi nhà ven biển có sàn nhà cao, tre và cói và gỗ giúp tạo nên một căn phòng màu trắng mộc mạc, dân giã.

Giấy dán tường hoa văn, gối tựa họa tiết và màu sắc làm sáng bừng không gian căn phòng. Đây là một ý tưởng thú vị mà bạn nên thử cho phòng khách nhà mình vào mùa hè.

Phòng khách với bức tường bằng gỗ ấm áp cho mùa đông.

Tuy có trần nhà thấp và lò sưởi lớn nhưng căn phòng này không đem đến cảm giác ngột ngạt vì nó đón nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời. Những chiếc ghế bành lớn vừa giúp lấp đầy những khoảng trống trong không gian và cũng là nơi nghỉ ngơi lý tưởng.

Sự thô mộc của những bức tường gạch không trát, không sơn phù hợp đặc biệt phù hợp khi ứng dụng vào phòng khách.

Màu vàng rựa rỡ cùng với hoa lá trên gối tựa giúp căn phòng trở nên rực rỡ hơn, giống như một vườn hoa đầy màu sắc.

Sự kết hợp giữa màu trắng sang trọng tinh tế và màu đỏ, đen mạnh mẽ đem đến một không gian ấn tượng.

Với những căn phòng nhỏ hẹp, sơn màu sáng sẽ giúp khong gian được nới rộng thêm. Để tránh cảm giác đơn điệu, bổ sung thêm ghế sofa sọc đẹp mắt.

Đối với những phòng khách được tận dụng để kết hợp với phòng làm việc thì màu sắc cho bàn, ghế, kệ sách cần được lựa chọn phù hợp với màu sắc hiện có của căn phòng.

Hiền Thương (HTH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.