CafeLand - Hiện nay có rất nhiều ứng dụng trên điện thoại có sẵn trên iTunes và Android giúp người dùng thiết kế nhà. Hãy cùng xem top 10 những ứng dụng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Dream Home

Dream Home là ứng dụng cập nhập những thiết kế mới thất từ các trang web trang trí nhà trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy những mẫu thiết kế nhà mới nhất trên ứng dụng này.

Houzz

Ứng dụng này cung cấp những mẫu thiết kế, những mẹo nhỏ trong trang trí nhà của web Houzz.

Handy Man DIY

Với ứng dụng này, bạn chỉ cần cung cấp những số liệu như chiều dài, chiều rộng, chiều cao của căn nhà, bạn sẽ nhận được một phân tích đầy đủ nhất về bối cảnh của căn nhà đó. Ứng dụng này còn cho phép người dùng xem lại các video hướng dẫn trang trí nhà của các nhà thiết kế nổi tiếng.

SketchBook Pro

Giống như một phần mềm photoshop thu nhỏ, SketchBook Pro là phần mềm giúp người dùng tự vẽ thiết kế nhà.

Fabric U

Nếu bạn muốn tìm những tấm rèm cửa, thảm hay giấy dán tường, bạn có thể tham khảo tại Fabric U. Phần mềm này cung cấp những video hướng dẫn cách trang trí nhà theo phog cách thời trang.

Sherwin-Williams ColorSnap

Ứng dụng này giúp bạn tìm kiếm màu sơn phù hợp với căn phòng. Với ứng dụng này bạn cần phải chụp lại căn nhà sau đó bạn chọn một màu sơn, bức hình sẽ tự động chuyển sang màu mà bạn vừa chọn.

Palettes

Ứng dụng này giống như một trò chơi trực tuyến cho phép người dùng chụp lại hình ảnh của căn nhà, sau đó người dùng có thể lựa chọn nội thất mới ghép vào bức hình. Palettes còn cung cấp một bảng màu giúp bạn tìm được màu nội thất phù hợp nhất với căn nhà của bạn.

SnapShop Showroom

SnapShop Showroom là ứng dụng giống như một cửa hàng bán nội thất thu nhỏ. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng chụp ảnh căn nhà, lựa chọn nội thất mới ghép vào bức hình. Điều đặc biệt là với ứng dụng này bạn sẽ thấy giá đang bán trên thị trường của sản phẩm nội thất xuất hiện ngay khi bạn nhấp vào coi sản phẩm.

iHandy Level

Với ứng dụng này bạn chỉ cần chụp một góc của căn nhà, sau đó điện thoại của bạn sẽ tự động phân tích và đưa ra những lời khuyên chi tiết để bạn thiết kế căn nhà tốt nhất.

Photo Measures Lite

Ứng dụng này cho phép bạn chụp lại ảnh căn nhà, đo đạc mọi khoảng cách trên điện thoại. Thông qua những đo đạc này bạn có thể sắp xếp đồ nội thất trong nhà một cách hợp lí nhất.

Tâm An (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.